• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trấn Thành khóa môi An Nguy trong “Chờ em đến ngày mai“

Giải trí 05/08/2016 10:08

(Tổ Quốc) – Sau thành công bộ phim điện ảnh “Bệnh viện ma”, sắp tới Trấn Thành sẽ tham gia bộ phim mới  “Chờ em đến ngày mai”. Trong phim anh sẽ đóng cặp cùng Vlogger nổi tiếng An Nguy.

Phim được bấm máy vào ngày 22/8 và dự kiến ra rạp vào dịp Giáng sinh 2016.

Được biết, chính Trấn Thành là người đã giới thiệu An Nguy với nhà sản xuất Thanh Thúy để cô có cơ hội thử sức với nghệ thuật thứ bảy. Trong phim này hai người sẽ đóng cặp với nhau.

 MC, diễn viên Trấn Thành

Cụ thể, Trấn Thành hóa thân một ca sĩ nổi tiếng còn An Nguy là cô gái bán thức ăn nhanh xinh đẹp, hồn nhiên. Cả hai có tình yêu say đắm nhưng cũng đầy thử thách. Trấn Thành bật mí, anh có cảnh khóa môi An Nguy trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh đó, Trấn Thành chia sẻ thêm về vai diễn của mình trong phim: Đây là lần đầu anh được làm 'soái ca'. Đồng thời, anh sẽ phải diễn nghiêm túc, không nhí nhố như các phim trước. Đặc biệt, nhà sản xuất Thanh Thúy phải bỏ số tiền lớn đầu tư hàng hiệu để 'lột xác' cho anh thành ngôi sao điển trai, tài năng. Trong đó, Trấn Thành sẽ thể hiện tất cả các ca khúc trong phim để nhân vật trọn vẹn, thuyết phục khán giả.

Vlogger nổi tiếng An Nguy là một trong những thí sinh được truyền thông và khán giả quan tâm nhất trong chương trình truyền hình thực tế “The face”, tuy nhiên cô đã sớm phải dừng chân.

Đây là lần đầu An Nguy tham gia đóng phim nên rất háo hức, hồi hộp. 

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc dự định tương lại sau khi dừng cuộc chơi, An Nguy cho biết cô vẫn mong muốn có cơ hội được tham gia vào nghệ thuật: “Mình dự tính sẽ tham gia vào một số dự án phim ảnh nếu có lời mời. Một điều nữa là mình rất mong muốn được tham gia vào khâu sản xuất, biên tập phim ảnh”.

 Trong phim mới, Trấn Thành sẽ đóng cặp với An Nguy và hai người sẽ có màn khóa môi khá tình cảm

Tác phẩm điện ảnh này dựa theo tiểu thuyết 'Anh không là con chó của em' của tác giả Lê Hoàng. Phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước xen lẫn yếu tố cổ tích.

 Diễn viên, nhà sản xuất Thanh Thúy

Thanh Thúy xuất thân là một diễn viên, tuy nhiên những năm gần đây cô đã cô chuyển sang làm nhà sản xuất phim và gặt hái khá nhiều thành công từ các bộ phim như: 'Ma dai', 'Taxi, em tên gì?', 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ'...

Tường Vy (ảnh:  Zun pham, Cao Minh Mẫn)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ