• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tranh cãi mới nhất xung quanh Jolie và Brad “gương vỡ lại lành”

Giải trí 05/12/2017 09:11

(Tổ Quốc) - Những tin đồn xung quanh khả năng tái hợp của cặp đôi “vàng” một thời Brad Pitt và Angelina Jolie.  

Tạp chí Life & Style đưa tin, Brad Pitt và Angelina Jolie hầu như không có cơ hội tái hợp. Theo đó, Jolie “không muốn cuộc hôn nhân của họ thật sự kết thúc” và thậm chí “kỳ vọng vào một cơ hội thứ hai”. Tuy nhiên, Brad lại “không có hứng thú với điều đó”. Life & Style tiết lộ, nam tài tử đã nói với các bạn rằng mình “có hàng triệu lý do” tại sao anh sẽ không bao giờ quay trở lại với Angie và cuộc sống của anh “tốt hơn khi không có cô ấy”.

Brad Pitt và Angelia Jolie từng nhiều lần bị đồn tái hợp

Sau khi cho biết Pitt không muốn tái hợp với vợ cũ, tạp chí cũng nhận xét về những mối liên hệ của nam diễn viên “với một loạt người đẹp” kể từ khi anh trở lại với cuộc sống độc thân. Trong số này có những cái tên đình đám như Kate Hudson,  Charlotte Casiraghi, Sienna Miller và Ella Purnell.

Tuy nhiên, tất cả đều không phải sự thật. Pitt hiện tại không hẹn hò với bất kỳ người phụ nữ nào; và một số người đẹp còn từng công khai bác bỏ tin đồn. Ngoài ra, mặc dù việc Pitt không muốn nối lại tình cũ với Jolie là đúng, nhưng có vẻ như Life & Style đã sai khi nói nữ diễn viên nổi tiếng đang mong chờ “một cơ hội thứ hai”. Trang Gossip Cop cho biết, Jolie và Pitt từng thống nhất với nhau, cả hai đều không muốn quay trở lại.

Hồi tháng Năm, Gossip Cop cũng “bóc mẽ” tin tức của Life & Style rằng Jolie và Pitt “đã quay trở lại với nhau” và đang “bí mật hẹn hò”.

(Theo MSN)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ