• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triển lãm ảnh Đất nước và con người Hàn Quốc - Quảng Nam

Văn hoá 15/12/2017 21:56

(Tổ Quốc) - Triển lãm trưng bày nhiều hình ảnh về đất nước, con người Hàn Quốc; hình ảnh giới thiệu đất và người Quảng Nam; những mốc son trong quan hệ hợp tác giữa các địa phương của Hàn Quốc với tỉnh Quảng Nam.

Ngày 15/12, tại TP Tam Kỳ, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Đất nước và con người Hàn Quốc-Quảng Nam”.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ngày Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Nam” diễn ra ở Quảng Nam từ ngày 11 đến ngày 17/12. Sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc (22/12/1992-22/12/2017) và Năm Giao lưu văn hóa ASEAN-Hàn Quốc 2017.

 Ông Lê Trí Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam (bìa phải) và đại diện Hàn Quốc xem ảnh tại triển lãm.

Triển lãm trưng bày nhiều hình ảnh về đất nước, con người Hàn Quốc; hình ảnh giới thiệu đất và người Quảng Nam; những mốc son trong quan hệ hợp tác giữa các địa phương của Hàn Quốc với tỉnh Quảng Nam.

Ông Lê Trí Thanh (Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam) nhấn mạnh, hoạt động triển lãm nói riêng và Ngày Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Nam nói chung sẽ tạo cơ hội tăng cường sự hiểu biết, thắt chặt tình hữu nghị, hợp tác giữa tỉnh Quảng Nam và các địa phương Hàn Quốc trên các lĩnh vực ngoại giao, văn hóa, kinh tế, du lịch, giáo dục.

Các cô gái đến từ xứ sở kim chi xem ảnh giới thiệu đất nước và con người Quảng Nam.

Theo kế hoạch của ban tổ chức, chương trình lễ khai mạc Ngày Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Nam chính thức diễn ra vào tối 15/12 tại Quảng trường 24-3 (TP. Tam Kỳ). Với sự tham gia của các nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, địa phương Quảng Nam sẽ trình diễn các làn điệu dân ca cổ truyền, hô hát Bài Chòi, hò khoan hát lý.

Thiên Phước

Thiên Phước

NỔI BẬT TRANG CHỦ