• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Triệu lời vàng Tổng thống Putin gửi đến những con tim yêu nước Nga”

Thế giới 15/07/2018 07:31

(Tổ Quốc) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời cảm ơn với tình cảm chân thành nhất dành cho các vị khách mời tại World Cup năm nay.

“Chúng tôi cảm ơn và dành triệu lời vàng đến các khách mời World Cup đã khen ngợi nước Nga và người dân chúng tôi. Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi các khách mời luôn đánh giá cao tinh thần hiếu khách, cởi mở, tự nhiên, văn hoá, truyển thống của nước Nga”, Tổng thống Putin nói tại buổi hoà nhạc tại Nhà hát Bolshoi trước thềm chung kết World Cup sẽ diễn ra vào tối nay (15/7).

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Nhà lãnh đạo đứng đầu nước Nga cho biết, ông rất hạnh phúc khi các vị khác mời luôn đưa ra những lời khen đối với Nga trong những ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tổng thống Putin cũng cho biết, Nga đã chuẩn bị trong thời gian dài cho quá trình tổ chức FIFA World Cup với tinh thần trách nhiệm cao. Nga cảm thấy hạnh phúc khi các trận đấu bóng đá liên tục có được thành công nhất định.

“Nga đã chuẩn bị cho một mùa World Cup chu đáo và trách nhiệm. Chúng tôi vui vì có được thành công nhất định và sự hợp sức của hàng triệu người dân trên thế giới”, ông Putin cho biết.

Tổng thống Nga cũng hứa hẹn khả năng sẽ tổ chức một sự kiện thoả mái cho các CĐV – những người có tình cảm đặc biệt với nước Nga.

Ông Putin cho biết, Nga hoàn toàn hạnh phúc khi có cơ hội gặp lại những người bạn cũ và đón tiếp những người bạn mới.Tổng thống Vladimir Putin bày tỏ tự hào về đội bóng quốc gia mặc dù tuyển Nga không thể đi đến cuối World Cup.

Hãng thông tấn Interfax trích dẫn lời phát ngôn viên Kremlin cho biết, Tổng thống Putin nói rằng ông tự hào về đội tuyển Nga mặc dù đội chủ nhà không đi tiếp vào World Cup.

“Tổngthống Putin đã xem trận Nga và Croatia. Nga đã thua trong một trận thi đấu hoàn toàn công bằng. Tuy nhiên, đội tuyển Nga vẫn là những anh hùng trong mắt chúng tôi. Chúng tôi tự hào về họ”, Người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết.

Tại World Cup năm nay, tuyển Nga đã có thành tích khiến người ta nể phục khi có thể đi xa hơn vòng bảng và có thành tích đáng kể. 

Vào ngày hôm nay (15/7), sân vận động Luzhniki sẽ đăng cai tổ chức trận chung kết giữa hai đội Pháp và Croatia và là ngày cuối cùng cho mùa World Cup 2018./.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ