• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trịnh Kim Chi “mổ xẻ game show” phục vụ khán giả dịp Tết Nguyên đán

Giải trí 08/02/2018 13:31

(Tổ Quốc) -Sân khấu Trịnh Kim Chi vừa dựng vở diễn“Game ơi là show” để phục vụ khán giả vào dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Một điểm đáng chú ý ở vở diễn Game ơi là show có sự tham gia của Khánh Ngân – con gái lớn của Trịnh Kim Chi. Vai của Khánh Ngân là một cô gái quê nghiện cải lương Lan và Điệp, hồn nhiên, thật thà và tốt bụng.

Một cảnh trong vở diễn

Trước đây Khánh Ngân chỉ đảm nhận những vai nho nhỏ trong các vở kịch của mẹ, nhưng lần này Khánh Ngân được giao vai khá quan trọng. Ngân thể hiện khá chỉnh chu nhân vật của mình. Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ dành nhiều kinh nghiệm cho cô con gái lớn: “Tôi thường dặn con, khi lên sân khấu không nên chủ quan, phải biết tìm tòi và nghiên cứu nhân vật mình thật kỹ để có những cảm xúc thật về diễn xuất, không bị sượng, bị gượng gạo khi diễn”.

Vở diễn Game ơi la show lấy một đề tài vô cùng nóng hiện nay – hiện tượng các game show bùng nổ. Đứng trước câu hỏi liệu có ngại đụng chạm hay không, tác giả kịch bản Trịnh Kim Chi cho biết: “Tôi chỉ nói sự thật và muốn thực trạng sẽ khá hơn, tốt hơn. Nếu tôi ngại tôi sẽ không làm được nhiều kịch bản trước đây, từ phim ảnh đến thi nhan sắc... Sân khấu làm ra những tác phẩm một phần phản ánh hiện thực để cuộc đời sẽ hoàn thiện hơn kia mà. Và tôi cũng tin rằng những nhà quản lý chân chính họ cũng sẽ cho tôi làm vậy là đúng”.

Một cảnh khác từ vở diễn

Game ơi là show được viết bởi tác giả Trịnh Kim Chi, đạo diễn Nguyễn Hải Yến cùng sự tham dự của các diễn viên: NSƯT Trịnh Kim Chi, Thái Minh Nhiên, Hải Yến, Gia Huy, Khánh Ngân, Uyên Nhi, Phi Phi, Kinh Lâm, Nhựt Huy, Phúc Thiện, Phúc Lợi, Khánh Vân, Công Hậu…

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ