• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trở lại sau lệnh cấm, Olympic Pakistan háo hức trước cuộc gặp Olympic Việt Nam

Thể thao 13/08/2018 09:20

(Tổ Quốc) -Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Pakistan (PFF) đã bày tỏ sự kỳ vọng vào đội nhà, đặc biệt là cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 ở trận mở màn.

Sự kiện Olympic Pakistan góp mặt tại giải bóng đá nam ASIAD 2018 chính thức đánh dấu sự trở lại trên đấu trường quốc tế của đội bóng này sau lệnh cấm thi đấu quốc tế 3 năm, cũng như không được nhận các dự án đào tạo và phát triển bóng đá mà Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) áp dụng với Liên đoàn bóng đá Pakistan (PFF).

Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Pakistan (PFF) đã bày tỏ sự kỳ vọng vào đội nhà

Sự trở lại của Pakistan đã khiến không chỉ người hâm mộ bóng đá nước này, mà chính những cầu thủ cũng không kém phần háo hức. Nhằm chuẩn bị cho trận đấu mở màn với Olympic Việt Nam vào ngày mai (14/08), Pakistan đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng bằng việc tăng tiền sinh hoạt phí của đội từ 100 USD lên 200 USD/ngày, đồng thời tổ chức chuyến tập huấn 2 tuần tại Bahrain. Tại đây, thầy trò HLV Jose Antonio Nogueira đã có được kết quả khá tốt với hai chiến thắng, một trận hòa và một trận thua.

Không những vậy, Olympic Pakistan còn có mặt tại Indonesia sớm hơn 2 ngày (từ ngày 09/08) so với đối thủ đầu tiên là Olympic Việt Nam. Điều này sẽ giúp đội quân của ông HLV Jose Antonio Nogueira có nhiều thời gian tập luyện, ổn định, làm quen thời tiết, khí hậu hơn so với thầy trò ông Park Hang-seo.

Phát biểu trước giới truyền thông, Chủ tịch PFF, ông Syed Faisal Saleh Hayat bày tỏ sự kỳ vọng đến các cầu thủ đội nhà sau khoảng thời gian mài dũa: “Các huấn luyện viên Brazil đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua. Họ đã mãi dũa và nâng cao khả năng của các cầu thủ. Đây là giải đấu có tính cạnh tranh cao nên đội tuyển phải thể hiện hết sức mình tốt.Chúng tôi hy vọng có thể đạt kết quả tốt”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan sẽ diễn ra lúc 16h (theo giờ Việt Nam) ngày 14/08 tại sân Mukti Wibawa.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ