• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trốn trả tiền khách sạn, pha nguy hiểm du khách đu dây cáp bất thành

Thế giới 03/10/2017 20:16

(Tổ Quốc) - Đoạn video hiện trường gây sốc ghi lại cảnh một người đàn ông vì trốn trả tiền phòng đã trèo ra đoạn dây cáp bên ngoài cách mặt đất 60m.

Đoạn video hiện trường gây sốc ghi lại cảnh một người đàn ông treo mình trên đoạn dây cáp cách mặt đất 60m và cố đi tới tòa nhà đối diện tại tây nam Trung Quốc.

Trang Pear Video đăng tải cảnh hiện trường cho hay, vụ việc xảy ra ở Panzhou của tỉnh Quý Châu vào ngày 29/9 khi một người đàn ông leo ra đường dây cáp viễn thông – khoảng tầng thứ 20 để tới một tòa nhà khác.

 Đoạn video hiện trường được Daily Mail đăng tải

Pear Video cho hay, nhận dạng của người đàn ông trên chưa được xác định nhưng anh ta muốn trốn trả tiền phòng khách sạn trong 1 đêm và cố leo qua đường dây cáp – nằm phía trên con đường rộng 4 làn đông đúc để thoát ra ngoài tòa nhà khách sạn.

Tuy nhiên, khi ra tới đường dây cáp, anh ta không giữ được thăng bằng và rất vất vả để giữ cơ thể ổn định trên không trung. Trong khi đó, có hai đường dây cáp điện khác nằm sát người đàn ông này. Cuối cùng, người đàn ông này đã bị mắc kẹt giữa đoạn dây cáp và phải đợi để giải cứu. Các nhân viên cứu hộ Panzhou đã đến hiện trường và đưa người đàn ông về khách sạn một cách an toàn.

Một trong những nhân viên cứu hộ nói rằng: "Người đàn ông này không bị thương tích, bây giờ anh ta vẫn an toàn."

Cảnh người đàn ông nhào lộn để giữ thăng bằng ở độ cao 60 mét đã gây sốc cho người xem.  Đoạn video hiện trường này đã có hơn 7.350.000 lượt xem trên Weibo – mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc.

"Liệu anh ta nghĩ rằng có thể đẩy mạng sống của mình vào cảnh nguy hiểm chỉ để trốn phải trả tiền phòng một đêm trong khách sạn?" Một người dùng có tên 'Joker_12138' đã viết.

Còn người dùng 'Kakous' nhận xét: "Anh ấy thực sự nghĩ mình đang quay một bộ phim hành động?"

(Theo Daily Mail)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ