• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trọng Hiếu tung teaser bán nude cho ca khúc tự sáng tác

Giải trí 28/09/2017 15:30

(Tổ Quốc) - Sau khi mang tour diễn "Alder" (Đại bàng) đến Đức, Trọng Hiếu trở lại Việt Nam để hoàn thành single MV mới nhất, "1 Lần" do chính anh tự sáng tác. 

Nửa đầu năm 2017 có thể nói là quãng thời gian lao động miệt mài của Trọng Hiếu từ sân khấu trong nước cho tới sân khấu quốc tế. Sau khi dừng ở Top 3 bình chọn cao nhất của MTV Vietnam đến với giải thưởng "MTV EMA 2017", Trọng Hiếu đã góp mặt tại sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất Châu Âu, "Videodays" hồi tháng 8 vừa qua và kết hợp với việc đưa tour lưu diễn "Alder" (Đại bàng) đến với khán giả ở các thành phố khác nhau trong nước Đức. 

Trở về sau chuyến lưu diễn tại quê hương, nước Đức, chàng Việt kiều tiếp tục bắt tay vào công việc sáng tác ca khúc mới với tên gọi "1 Lần". Với cá nhân Quán quân 'Vietnam Idol 2015", "1 Lần" là món quà mà Trọng Hiếu muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả, người hâm mộ của mình trong suốt quãng thời gian vận động bình chọn và đồng hành cùng anh từ sau "Vietnam idol" đến nay.

"1 Lần" được chính Trọng Hiếu viết và được sự hỗ trợ phần hòa âm phối khí bởi 2 nhạc sĩ tài năng "Khắc Hưng và Cao Nhật Trung. Khuya qua, Trọng Hiếu chính thức tung ra teaser vỏn vẹn 35 giây của MV "1 Lần"trên kênh Youtube riêng khiến không ít người bất ngờ. 

Teaser MV "1 Lần" của Trọng Hiếu với 35 giây bán nude đã khiến cộng đồng hâm mộ "quán quân Việt Nam Idol" gọi đùa là "MV 18+"


Nam ca sĩ khiến mọi người choáng váng với hình ảnh “lột xác” nóng bỏng không mặc áo khoe body. Đây cũng là lần đầu tiên Trọng Hiếu thực hiện shoots hình bán nude, đặc biệt là trong 1 MV. Chia sẻ về cách tạo hình bị fan gọi đùa "18+" trong MV "1 Lần", Trọng Hiếu cho biết, anh muốn dành nhiều bất ngờ hơn cho khán giả khi single chính thức được ra mắt vào ngày 29/9 tới đây, nếu tiết lộ nhiều quá thì sẽ không còn gì là thú vị và hồi hộp.

Buớc ra từ cuộc thi âm nhạc định dạng Truyền hình thực tế, nhưng "Hotboy Việt kiều Đức" lại là số hiếm ca sĩ thành công và nhận được sự yêu thương ủng hộ của công chúng bởi ngoài ngoại hình sáng sân khấu, gương mặt dễ thương, phong cách tự nhiên tràn đầy năng lượng. 

Mỗi sản phẩm của Trọng Hiếu khi ra mắt đều nhận được sự quan tâm của công chúng, không chỉ bởi sự bắt tai, lạ lẫm, mà còn bởi sự độc đáo khác biệt mà Trọng Hiếu đem đến cho khán giả sau từng giai đoạn trưởng thành, làm quen với văn hóa giải trí Việt. 

MV "1 Lần" sáng tác của Trọng Hiếu sẽ chính thức giới thiệu trên kênh Youtube của anh vào lúc 19h30 ngày 29/9/2017 cùng 1 buổi livestream chia sẻ những câu truyện xoay quanh MV mới này. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ