• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trong năm tới, Hà Nội B sẽ được chuyển giao về Hà Tĩnh

Thể thao 27/09/2018 11:13

(Tổ Quốc) - Kể từ năm ngoái CLB Hà Nội B đã lên kế hoạch sẽ chuyển vào Hà Tĩnh sau khi kết thúc mùa giải 2018.

Tại mùa giải hạng Nhất năm nay, CLB Hà Nội B đã có những màn trình diễn với tập hợp những cầu thủ trẻ thuộc lò đào tạo của Hà Nội FC và có được vị trí nhì bảng đấu sau 16 vòng đấu, xếp sau CLB Viettel. Trong kế hoạch từ trước mùa giải 2018, Hà Nội B sẽ được chuyển giao về Hà Tĩnh. Tuy nhiên, tham vọng này đã không được thực hiện khi thời gian hoàn tất thủ tục đăng ký quá muộn.

Chia sẻ trên Vnbongda, HLV Phạm Minh Đức của CLB Hà Nội B đã xác nhận, nội trong năm tới, Hà Nội B chắc chắn sẽ được chuyển giao cho Hà Tĩnh.

“Chúng tôi đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng, bởi giải chỉ còn 2 vòng nữa. Đây là khoảng thời gian rất quan trọng. Toàn đội đều quyết tâm giữ được ngôi nhì bảng và xa hơn là lên hạng. Nếu không có gì thay đổi, Hà Nội B sẽ chuyển vào Hà Tĩnh từ năm sau kể cả vẫn chơi ở giải hạng Nhất”- HLV Phạm Minh Đức cho biết.

Theo vị thuyền trưởng của Hà Nội B, ở mùa giải năm nay, toàn đội nhận được mục tiêu chỉ là trụ hạng. Nhưng những màn thể hiện ngoài dự kiến của cả đội đã khiến mục tiêu trở nên xa hơn. Do thể thức lên hạng năm nay có sự thay đổi nên Hà Nội B vẫn có khả năng lên hạng ngay cả khi Viettel vô địch thông qua trận đấu play-off với đội xếp áp cuối tại V.League. Còn trong tường hợp không đạt được điều kiện lên V-League, Hà Nội B sẽ đặt mục tiêu thăng hạng ở mùa giải năm sau.

Theo HLV Phạm Minh Đức, các cầu thủ của ông sẽ trở nên trưởng thành hơn khi phải đương đầu với những trải nghiệm khó khăn và áp lực như thế này. Được biết, trong thời gian tới, HLV Phạm Minh Đức sẽ tiếp tục cùng học trò hành quân vào Hà Tĩnh.

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ