• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trọng Tấn – Anh Thơ chi bạo cho dự án ‘ngược dòng’ xu thế âm nhạc

Giải trí 18/09/2017 17:11

(Tổ Quốc) - Khi dòng nhạc Bolero đang thống trị các sân khấu âm nhạc Hà Nội thì Trọng Tấn và Anh Thơ đã chi tiền tỷ để tổ chức livehsow  ‘Tình ta biển bạc đồng xanh 2’ được xem là một dự án đi ‘ngược dòng’ với xu thế âm nhạc hiện nay.

Bản thân Trọng Tấn và Anh Thơ thời gian qua cũng không tránh được xu thế hát bolero dù còn nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Chính vì vậy, sự trở lại với dòng nhạc cách mạng, quê hương đất nước bằng một liveshow công phu, hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia cũng là lời khẳng định sự gắn bó với những ca khúc đi liền với tên tuổi của Anh Thơ và Trọng Tấn suốt hơn 20 năm đã qua.

Trọng Tấn và Anh Thơ từng thành công trong live show 'Tình ta biển bạc đồng xanh 1'

Nữ ca sĩ Anh Thơ chia sẻ: “Liveshow ‘Tình ta biển bạc đồng xanh 2’ chính là món quà đặc biệt của Trọng Tấn và Anh Thơ muốn dành tặng những khán giả Hà Thành một đêm nhạc mạng đậm hơi thở cách mạng, quê hương đất nước với những ca khúc nổi tiếng và kinh điển của âm nhạc Việt Nam nhiều năm qua”.

 Trọng Tấn và Anh Thơ hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc ấn tượng cho khán giả Hà Thành

Trong đêm nhạc, hai ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc cách mạng, quê hương đất nước nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong nhiều năm qua như: Giận mà thương, Bài ca thống nhất, Gặp nhau giữa rừng mơ, Mùa chim én bay, Tạm biệt chim én, Trên đỉnh Phù Vân, Đất nước tình yêu,..

Các ca khúc này chủ yếu là những bản song ca sẽ được Trọng Tấn và Anh Thơ thể hiện lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại nhưng vẫn hào sảng và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.

Đức Tuấn - Hồng Nhung sẽ là hai ca sĩ khách mời trong chương trình

Ngoài hai ca sĩ chính, còn có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời như: Hồng Nhung và Đức Tuấn. Đây sẽ là những “nốt trầm” đáng chú ý của liveshow này. Họ sẽ mang đến những âm hưởng nhẹ nhàng hơn, sâu lắng với những tình khúc Trịnh Công Sơn, Phạm Duy và Ngô Thụy Miên như: Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui (Trọng Tấn – Hồng Nhung), Tình hoài thương (Đức Tuấn), Riêng một góc trời (Đức Tuấn – Anh Thơ),…

Trong khi đó, nam ca sĩ gốc Thanh Hóa cũng hứa hẹn: “Âm thanh và ánh sáng của liveshow này được chúng tôi đầu tư mạnh tay với bàn tay chỉ đạo của những đạo diễn nổi tiếng như Phan Thanh – Phan Hải hay Long Lighting. Với sự đầu tư như thế này, chúng tôi tự tin ‘Tình ta biển bạc đồng xanh 2’ sẽ đạt đẳng cấp âm thanh và ánh sáng giống như những nhà hát nổi tiếng ở châu Âu”.

Được biết, Trọng Tấn và Anh Thơ bạo chi đầu tư số tiền lên tới 5 tỷ đồng. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 20/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia./.

 

Mộc Miên

NỔI BẬT TRANG CHỦ