• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trước sức ép của antifan Phùng Ngọc Huy buộc phải lên tiếng việc bỏ rơi Mai Phương

Giải trí 26/08/2018 13:50

(Tổ Quốc) – Phùng Ngọc Huy luôn giữ im lặng cho đến ngày hôm nay, anh đã chính thức lên tiếng trần tình việc bỏ rơi Mai Phương, mặc cô đang đấu tranh với bệnh tật.

Khi các anh nghệ sĩ đã đứng ra tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện cho Mai Phương như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triều Vũ, Bảo Anh…thì công chúng thắc mắc về người đàn ông từng bỏ rơi cô - ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Cả hai đã từng có ba năm hẹn hò và sau đó có một con chung là bé Lavie nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì cả hai đường ai nấy đi, Mai Phương trở thành bà mẹ đơn thân.

Cặp đôi từng bên nhau trong suốt ba năm hạnh phúc

Sau khi thông tin bệnh tật của Mai Phương được phát ra thì Phùng Ngọc Huy hoàn toàn im lặng, chính điều này đã gây cho công chúng sự tức giận. Không thể im lặng được mãi, cuối cùng nam ca sĩ đã buộc phải lên tiếng.

Anh tâm sự: “Những ngày qua, Huy chịu rất nhiều áp lực và chỉ trích, thậm chí chửi rủa và kêu gọi tẩy chay. Bây giờ, chuyện này đã đi quá xa, làm ảnh hưởng đến gia đình của Huy”.

Nam nghệ sĩ cho biết nhiều bạn quá khích đã đến tận nhà đập cửa phá rối, chỉ trích cha mẹ anh: “Vài ngày gần đây, mỗi khi Huy đăng lịch diễn hay poster show, thì các bạn lại vào để lại những bình luận rất nặng nề và khiếm nhã. Thậm chí đe doạ bầu show là nếu có sự xuất hiện của Huy thì sẽ tới phá rối”, anh cho biết.

Diễn viên Lê Bình và Mai Phương đang cùng chung ở một bệnh viện

“Huy cần phải kiếm sống để còn có thể có khả năng hỗ trợ mẹ con Phương, chẳng những cho lúc này mà còn cho tương lai của bé Lavie. Nếu Phương mang bệnh còn Huy cũng mất đi phương tiện kiếm sống, thì sau này bé Lavie sẽ như thế nào đây?”, anh mệt mỏi nói thêm.

Phùng Ngọc Huy còn cho biết, anh đã sốc khi nghe tin bạn gái cũ bị ung thư. Anh luôn nghĩ đó không phải sự thật và khuyên Mai Phương kiểm tra lại ở nhiều bệnh viện khác.

“Huy hụt hẫng khi kết quả không thay đổi. Dưới sự tấn công dồn dập từ cộng đồng mạng, Huy hoàn toàn suy sụp tinh thần”, anh tâm sự.

“Huy rất muốn bay về ngay với Phương và Lavie, ước mình có thể làm được điều đó. Nhưng hiện giờ vì một vài lý do bất khả kháng nên Huy chưa thể về ngay được. Huy mong là trong thời gian gần, vấn đề của Huy có thể giải quyết ổn thoả, lúc đó Huy sẽ lập tức bay về Việt Nam”, bạn trai cũ Mai Phương trải lòng.

Trong thời gian qua, anh luôn động viên Mai Phương, mong cô kiên cường chiến đấu với bệnh tật. Nữ diễn viên 33 tuổi cảm động vì điều đó. Cô còn khuyên ngược mong anh cố gắng giữ sức khỏe.

Nam nghệ sĩ 33 tuổi thừa nhận không lo lắng được nhiều cho cuộc sống của Mai Phương cùng con gái trong thời gian qua. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ bỏ bê hai mẹ con. 

“Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó Huy và Phương đã không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau, nhưng cả 2 đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì Lavie”, anh tiết lộ.

Khi bé Lavie hai tuổi, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư. Dù vậy, anh cùng mẹ con Mai Phương vẫn liên lạc với nhau qua mạng xã hội. Mai Phương hiểu hoàn cảnh kinh tế của Phùng Ngọc Huy nên chưa bao giờ đòi hỏi chu cấp từ anh.

“Còn trong mối quan hệ của Phương và Huy, chuyện tình cảm là chuyện của hai người. Huy chỉ có thể nói là hiện giờ Huy và Phương vẫn là những người bạn tốt, quan tâm lẫn nhau, vì có chung một tình yêu là bé Lavie. Xin các bạn giúp Huy và Phương giữ được mối quan hệ tốt đẹp này”, anh bày tỏ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ