• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Truy nã tài xế thuê xe ô tô mang đi cắm

Thời sự 20/09/2018 14:53

(Tổ Quốc) - Theo cơ quan điều tra giám định trị giá xe ôtô là 550 triệu đồng, trong khi đó, tài xế này đem đi cầm cố lấy 450 triệu rồi biệt tăm.

Quyết định truy nã toàn quốc đối với Ngô Quốc Thái: Nguồn báo Công an nhân dân

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 20/9, Công an TP Cần Thơ cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã đối với Ngô Quốc Thái (26 tuổi, ngụ tại phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, vào khoảng tháng 8 năm 2017, Ngô Quốc Thái bắt đầu thuê xe Innova 7 chỗ của một cơ sở tại quận Bình Thủy để chở khách. Để tạo chỗ thân quen nên thời gian đầu khi thuê xe, Ngô Quốc Thái luôn trả tiền và phương tiện đúng hẹn (700.000 đồng một ngày).

Thời gian sau, Ngô Quốc Thái đã không quay trở lại trả tiền và xe. Qua quá trình điều tra, cơ quan Công an đã phát hiện chiếc xe Innova 7 chỗ này được cầm cố tại tỉnh Sóc Trăng. Chủ cơ sở cầm đồ cho biết, Ngô Quốc Thái mang ôtô và giấy tờ đến cầm cố 2 lần. Lần đầu Thái cầm cố lấy số tiền 150 triệu đồng và vài ngày sau quay trở lại trả tiền đầy đủ. Lần thứ 2, Thái tiếp tục mang xe đến cầm, nhưng lấy số tiền nhiều hơn (450 triệu đồng) rồi biệt vô âm tích, không trở lại trả tiền và lấy lại xe.

Cơ quan điều tra đã tiến hành giám định trị giá xe ôtô Innova 7 chỗ là 550 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ đăng ký phương tiện mà Ngô QuốcThái đưa cho chủ cơ sở cầm đồ là giả mạo.

Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Ngô Quốc Thái và ra quyết định truy nã toàn quốc./.

Hà Bắc (T/h)

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ