• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Truy tìm đối tượng đập vỡ cửa kính nhiều xe ô tô trong đêm

Thời sự 13/07/2017 15:28

(Tổ Quốc) - Lợi dụng sơ hở của người dân, kẻ xấu đã đập cửa kính nhiều xe ô tô để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Sáng 13/7, Thượng tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng công an phường Phước Vĩnh (TP Huế) cho biết đơn vị vừa nhận được tin trình báo về sự việc nhiều xe ô tô của người dân bị kẻ gian đập vỡ cửa kính, trộm cắp tài sản trong đêm.

Theo đó, 4 xe ô tô bị kẻ gian đập kính nhằm thực hiện hành vi trộm cắp tài sản gồm xe hiệu Mazda 3 của anh Nguyễn Văn T. (SN 1972, trú đường Ấu Triệu, phường Trường An); xe hiệu Mazda 6 của anh Dương Viết H. (SN 1985); xe của anh Nguyễn Ngọc L. và xe Mazda 2 của chị Nguyễn Thị Mỹ H. (SN 1980) cùng trú tại đường Phan Chu Trinh, TP. Huế.

 Lợi dụng sơ hở, kẻ gian đập vỡ cửa kính nhiều ô tô trong đêm để trộm cắp tài sản.

Trong 4 chiếc xe bị đập vỡ cửa kính có xe của chị Nguyễn Thị Mỹ H. bị trộm mất một số tài sản bao gồm 2 túi xách, trong túi có khoảng 22 USD và một số giấy tờ tùy thân. 3 chiếc xe còn lại rất may không bị mất tài sản bên trong.

Trước đó, vào sáng 10/7 chị V.T.H.O (trú tại đường Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, TP Huế) cũng trình báo với cơ quan Công an sự việc bị kẻ gian đập vỡ cửa kính ô tô và lấy đi hơn 2 triệu đồng tiền mặt, 100 USD, giấy tờ xe ô tô, giấy tờ tùy thân, giấy tờ công việc và nhiều thẻ ATM.

 Theo chị O. đối tượng thực hiện hành vi đập cửa kính vào thời điểm đêm khuya.

Theo chị O. cho biết, tối 9/7 chị để quên ví trong xe ô tô nên sáng dậy ra lấy thì phát hiện xe đã bị đập một lỗ kính ở phía cánh cửa sau, đồng thời cửa xe chỉ khép hờ. Sau khi kiểm tra chị O. phát hiện đồ đạc bên trong xe bị xáo trộn, chiếc ví đã bị lấy mất. Rất có thể kẻ gian đã thực hiện hành vi này vào thời điểm đêm khuya.

Theo Thượng tá Nguyễn Ngọc Minh, vụ việc hiện đang được lực lượng Công an Phường Phước Vĩnh phối hợp với Công an thành phố Huế tiến hành điều tra làm rõ.

Thế Trung

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ