• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Truy tìm hàng trăm học viên cai nghiện bỏ trốn sau khi đánh cán bộ gãy răng

Thời sự 11/08/2018 18:58

(Tổ Quốc) - Chiều 11/8, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã truy tìm được hơn 100 học viên cai nghiện, đưa quay lại Cơ sở cai nghiện ma túy đóng trên địa bàn xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Các học viên bỏ trốn được đưa trở lại cơ sở: Nguồn Công an nhân dân

Trước đó, như đã đưa tin, sáng cùng ngày, trong giờ phát cơm, một số học viên xảy ra xô xát với nhân viên phục vụ nhà ăn, kết quả khiến một cán bộ bị đánh gãy răng.

Theo Công an nhân dân, lợi dụng vụ xô xát này, khoảng 300 học viên đã đồng loạt bỏ trốn, tản đi các xã lân cận trong địa bàn huyện như:  Long Định, Tân Lý Đông (huyện Châu Thành). 

Nhiều học viên sau khi trốn ra khỏi cơ sở cai nghiện đã có hành vi chống đối lại lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ truy tìm. Một số khác  tản vào nhà dân lấy quần áo của người dân mặc vào để cải trang.

Tính đến chiều 11/8, hơn 100 học viên bỏ trốn đã được đưa lại cơ sở cai nghiện này.

Cơ sở cai nghiện có học viên bỏ trốn: Nguồn Công an nhân dân

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục triển khai lực lượng để truy tìm các đối tượng còn lại. Được biết, trại giam này thuộc quả lý của Sở LĐ- TBXH tỉnh Tiền Giang, hiện đang điều trị cai nghiện và dậy nghề cho hơn 650 học viên./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ