• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TT Putin cám ơn fan và tình nguyện viên bóng đá

Thể thao 16/07/2018 09:10

(Tổ Quốc) - Tổng thống Vladimir Putin đã gửi lời cảm ơn những người hâm mộ và tình nguyện viên đã giúp tổ chức thành công một lễ hội bóng đá thực sự- FIFA World Cup 2018- tại nước Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời cảm ơn những người hâm mộ và tình nguyện viên đã giúp tổ chức thành công một lễ hội bóng đá thực sự- FIFA World Cup 2018- tại nước Nga.

"Một số người hâm mộ rất cảm xúc, nhưng họ cũng là những người có trách nhiệm. Tôi thậm chí còn ngạc nhiên khi chứng kiến điều đó" và "Tôi rất biết ơn họ. Tôi muốn cảm ơn họ vì hành động của họ đối với sự kiện này", hãng tin TASS dẫn lời ông Putin nói với các nhà báo sau trận chung kết World Cup ngày 15/7.

Tổng thống Vladimir Putin đã có mặt tại sân Luzhniki để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Pháp và Croatia. (Nguồn: TASS)

Ông Putin cũng nói rằng, nhờ vào người hâm mộ mà Giải vô địch bóng đá thế giới năm nay đã trở thành một lễ hội bóng đá thực sự.

Ông đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các "huấn luyện viên và các chuyên gia, cũng như các đội bóng", người "đã truyền cảm hứng cho tất cả các fan hâm mộ hòa chung với bóng đá như một lễ hội."

Tổng thống Nga cũng cảm ơn các nhà tổ chức World Cup năm nay. "Hàng trăm, nếu không phải là hàng ngàn tình nguyện viên đã tham gia hỗ trợ cùng tất cả các thành phố chủ nhà. Tôi cũng muốn cảm ơn họ, vì họ đã chào đón những vị  khách đến, đồng hành cùng các du khách, với nụ cười trên khuôn mặt của mình, luôn thể hiện sự tử tế."

World Cup được khởi động vào ngày 14/ 6 và đã chính thức kết thúc vào ngày 15/7, với các trận đấu diễn ra ở 12 sân vận động thuộc 11 thành phố Moscow, St Petersburg, Rostov-on-Don, Sochi, Yekaterinburg, Saransk, Kaliningrad, Nizhny Novgorod, Kazan, Volgograd và Samara. Hơn 3 triệu người đã đến dự các trận đấu.

Trận chung kết cuối cùng đã diễn ra chiều tối ngày 15/7 tại sân vận động Luzhniki của Moscow giữa đội tuyển Pháp và Croatia. Người Pháp đã giành chiến thắng kịch tính 4-2 và lần thứ 2 đăng quang ngôi vô địch – sau 20 năm chạm tay cúp vàng World Cup lần đầu năm 1998.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ