• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TT Putin chúc mừng ông Macron về chiến thắng của Pháp trước tuyển Bỉ

Thể thao 11/07/2018 08:46

(Tổ Quốc) -Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron qua điện thoại về chiến thắng của đội tuyển Pháp trong trận đấu với đội tuyển Bỉ tối ngày 10/7.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron qua điện thoại về chiến thắng của đội tuyển Pháp trong trận đấu với đội tuyển Bỉ tối ngày 10/7, cơ quan báo chí của Điện Kremlin ngày 11/7 cho biết.

Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron về thắng lợi của đội tuyển quốc gia nước này.

Pháp đánh bại Bỉ 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ Samuel Umtiti vào phút thứ 51 tại sân vận động St. Petersburg vào tối ngày 10/7 để đến với trận chung kết đối đầu với Anh hoặc Croatia vào ngày 15/7 tới tại Sân vận động Luzhniki ở Moscow.

"Ngay sau trận bán kết World Cup giữa Pháp và Bỉ, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gọi điện thoại cho Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, người đã có mặt tại sân vận động trực tiếp theo dõi trận đấu. Ông Vladimir Putin nồng nhiệt chúc mừng ông Emmanuel Macron và tất cả các cổ động viên Pháp về chiến thắng của đội tuyển nước này và việc họ đủ điều kiện đi tới trận chung kết World Cup, "thông điệp của cơ quan báo chí Kremlin cho biết.

Cũng theo cơ quan này, ông Putin cũng đã liên lạc với Vua Philippe của Bỉ, người cũng đã có mặt tại trận đấu, nói rằng "Bỉ đã thể hiện một màn trình diễn đẳng cấp cao trong suốt mùa World Cup năm nay."

Một trận bán kết khác sẽ diễn ra tối ngày 11/7 tại Sân vận động Luzhniki giữa đội tuyển Anh và Croatia để xác định người sẽ đi tiếp vào trận chung kết gặp Pháp cuối tuần này, và đội thua sẽ gặp tuyển Bỉ để tranh hạng Ba.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ