• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuấn Hưng bất ngờ “giận dỗi” khi vắng Mỹ Tâm?

Giải trí 18/09/2018 21:39

(Tổ Quốc) - Theo ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ thì "Tháng 10 đẹp quá nên nhiều ca sĩ tổ chức show, trong đó có Mỹ Tâm. Vậy nên cô ấy không thể góp mặt được trong liveshow "Ngựa hoang" của tôi.

Ngày 5/10 tới đây, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình mang tên "Ngựa hoang". Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Sân Thể thao Quần ngựa, Hà Nội.

 Ca sĩ Tuấn Hưng

Lý giải về địa điểm tổ chức một chương trình ca nhạc cho riêng mình ở sân thể thao mà không phải là một nhà hát hay trung tâm hội nghị nào sang trọng như mọi chương trình anh đã từng làm, ca sĩ Tuấn Hưng trả lời: "Tôi là tuổi ngựa và tính cách cũng được ví như ngựa hoang nên ngay liveshow này tôi cũng đã lấy tên của một bài hát "Ngựa hoang". Không những thế tôi lấy vợ cũng tuổi ngựa, con trai đầu tiên cũng tuổi ngựa....Khi bắt đầu tìm địa điểm tổ chức liveshow tôi đã nghĩ đến nhiều địa điểm khác nhưng không thuê được. Còn phương án cuối cùng là Sân Thể thao Quần ngựa khi đó còn đang sửa, tôi đã nghĩ mình chưa chắc thuê được nhưng may mắn đến khi liên hệ được thì cơ sở ở đây đã hoàn thành xong". 

 Tuấn Hưng chia sẻ trong buổi họp báo hôm nay

Khi phóng viên hỏi anh, từ tuổi của bản thân cho đến vợ, con....đều liên quan đến ngựa vậy anh có ý định mang ngựa lên sân khấu trong liveshow sắp tới?.

Đáp lại câu trả lời này, Tuấn Hưng vui vẻ nói: "Tôi cũng có ý định tuy nhiên đã bị đạo diễn ngăn cản vì sợ không đảm bảo an toàn và dễ gây ra tai nạn". 

Trong liveshow này, anh sẽ đưa khán giả nhớ về thời gian đầu Tuấn Hưng mới vào nghề đầy ắp hoài bão và khát khao chinh phục, cũng như một loạt ca khúc giúp tên tuổi anh được biết đến như: Vũ điệu thần thiên, Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết....cùng các ca khúc gần đây là: Hối hận trong anh, Độc thoại, Nắm lấy tay anh....

Đến phần tiếp theo khán giả sẽ chứng kiến một ngựa hoang đã thỏa sức vẫy vùng, thỏa sức sáng tạo: Đêm cô đơn, Định mệnh, Vẫn nhớ, Phải chia tay thôi...

Ngày diễn ra liveshow cũng là ngày sinh nhật Tuấn Hưng tròn 40 tuổi, ở độ tuổi này anh quả quyết gia đình chính là kim chỉ nam để anh luôn làm những điều mà mình cho là tử tế và tốt nhất cả trong công việc, cuộc sống. Chính vì thế, với liveshow kỷ niệm 20 năm lần nay anh dành hẳn phần kết của chương trình để thể hiện các ca khúc nói về tình yêu, tình mẫu tử với những ca khúc: Ngày cha gặp con, Tình cha, Mẹ yêu....

Đồng thành với Tuấn Hưng trong liveshow "Ngựa hoang" còn có ca sĩ khách mời như: Lệ Quyên, Khắc Việt, Hạnh Sino, Tú Dưa, nhóm Oplus...

Nhắc đến vì sao không có Hồ Ngọc Hà - nữ ca sĩ từng song ca với anh lại thiếu vắng trong chương trình khá quan trọng này, Tuấn Hưng thẳng thắn cho hay: "Giữa tôi và Hồ Ngọc Hà từng song ca với nhau nhưng đó chỉ là tiết mục tạo điểm nhấn trong chương trình đó. Còn trong âm nhạc, tôi với Hồ Ngọc Hà cũng chưa từng có những sản phẩm âm nhạc chung với nhau". 

Ngoài ra, nam ca sĩ còn khẳng định: "Với tôi thì Lệ Quyên là nữ ca sĩ tôi hát ăn ý nhất. Tôi sẽ hát cùng Lệ Quyên dòng nhạc Bolero trong liveshow của mình để chiều lòng Lệ Quyên. Nhưng nghe Tuấn Hưng hát Bolero thì sẽ giống như đang đạp xích lô" (cười).

Đồng thời, khán giả chắc cũng sẽ tò mò khi còn một nữ ca sĩ nữa mà Tuấn Hưng từng hát song ca nhưng liveshow Ngựa hoang này lại vắng mặt. Tuấn Hưng chia sẻ lý do, "Tháng 10 đẹp quá nên nhiều ca sĩ tổ chức show, trong đó có Mỹ Tâm. Vậy nên cô ấy không thể góp mặt được trong liveshow "Ngựa hoang" - kỉ niệm 20 năm ca hát của tôi"./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ