• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuấn Hưng “chơi trội” khi biểu diễn ca khúc mới “miễn phí” trước ban công

Giải trí 06/08/2018 08:43

(Tổ Quốc) – Khán giả rất bất ngờ khi Tuấn Hưng biểu diễn hết ca khúc mới trước hàng trăm khán giả ngay tại ban công nhà mình tại phố Hàng Khay. 

Tuấn Hưng - Tú Dưa là bạn thân lâu năm. Họ yêu quý nhau đến độ có thể khóc cười cùng lúc và cũng có thể giận nhau bởi những hiểu lầm rất trẻ con của đời sống. Nhưng sau tất cả, âm nhạc lại kéo Tuấn Hưng và Tú Dưa gần lại nhau. Tú Dưa từng có sự hợp tác với nhiều ca sĩ nhưng anh luôn nói rằng những ca khúc của anh Tuấn Hưng là người thể hiện thành công nhất. Và với ca khúc mới "Ngày cha gặp con" Tú Dưa thêm một lần khẳng định không ai có thể hát hay và hợp hơn Tuấn Hưng ca khúc này. Ca khúc này được Tú Dưa viết tặng Tuấn Hưng khi anh đón cô con gái thứ hai bé Son chào đời. Có lẽ sự đồng cảm của Tú Dưa khi đã nhiều lần đón những đứa con ra đời cùng tình bạn tri kỷ nên những lời ca trong ca khúc này Tú Dưa viết đầy ngọt ngào, yêu thương và trân trọng.

Tuấn Hưng hát ca khúc mới ngay tại ban công nhà mình và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả

"Sau Nắm lấy tay anh, tôi hi vọng Ngày cha gặp con tạo một cú hích để tên tuổi Tuấn Hưng tiếp tục ở lâu thêm trong lòng người hâm mộ" - Tú Dưa chia sẻ.

 Vợ chồng nhạc sĩ Tú Dưa - ca sĩ Lam Trang

Lê Bảo Bình là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ khá đắt sô các tỉnh hiện nay. Lê Bảo Bình từng thẳng thẳn thú nhận rằng những bước đầu vào nghề của mình có sự giúp sức từ những người anh như Tuấn Hưng và Khắc Việt mà ca sĩ và với sự ngưỡng mộ và tình cảm giành cho "đàn anh" Tuấn Hưng, nhạc sĩ trẻ này đã viết ca khúc riêng tặng cho Tuấn Hưng với tựa đề "Phải chia tay thôi".

 Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng từng bảo kể từ khi có gia đình anh chỉ muốn hát các ca khúc ngợi ca tình yêu, về hạnh phúc và những ca khúc não nề buồn sầu không còn sự hấp dẫn với anh.

Tuy nhiên, với "Phải chia tay thôi" - ca khúc viết về một cuộc tình không được trọn vẹn có lẽ là một sự "đặc cách" mà Tuấn Hưng liều lĩnh thử sức.

Clip Tuấn Hưng hát trước khán giả

 "Tôi là người sống tình cảm nên những gì thuộc về tình cảm tôi đều vô cùng trân trọng. Lê Bảo Bình là một ca sĩ - nhạc sĩ trẻ, cậu ấy có thể sáng tác và tự mình hát nhưng khi cậu ấy nói muốn dành tặng cho tôi "Phải chia tay thôi" bằng cả tấm lòng thân yêu nhất thì tôi không thể từ chối. Ký ức về tình yêu với người này là hạnh phúc, với người kia là khổ đau... nhưng dù là cung bậc cảm xúc gì thì chúng ta cũng nên trân trọng... Tôi hát ca khúc này không phải cho riêng mình mà cho những người đàn ông đã đi qua những cuộc tình'' - Tuấn Hưng bộc bạch.

Trước đó, "Vết thù trên lưng ngựa hoang" là một ca khúc cũ từng được ca sĩ Elvis Phương thể hiện thành công và lần này Tuấn Hưng quyết định chọn nó để làm mới.

Anh nói: "Đây là một bài hát có cái gì đó rất giống với cuộc sống và con đường âm nhạc cũng như tính cách của tôi vì vậy tôi đã quyết định cover lại coi như món quà tháng 8 tôi dành tặng các khán giả đã - đang và sẽ tiếp tục đồng hành với mình trong các dự án âm nhạc".

(ảnh và clip: Kevin Phạm)

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ