• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

​Tuần phim Đan Mạch tại Đà Nẵng

22/05/2017 08:08

Đà Nẵng

Những bộ phim được trình chiếu trong Tuần phim.

 Ảnh: baotintuc.vn
(Cinet) - Những bộ phim đặc sắc của điện ảnh Đan Mạch sẽ được giới thiệu tới công chúng Việt Nam qua Tuần phim Đan Mạch 2017, diễn ra từ ngày 25/5 đến 4/6, tại thành phố Đà Nẵng.



Những bộ phim được trình chiếu lần này do Viện phim Đan Mạch (DFI) tuyển chọn với lời nhắn gửi đến khán giả Việt Nam: nhan đề các bộ phim thể hiện sự đa dạng của điện ảnh Đan Mạch - từ câu chuyện tình cảm cuốn hút “Chuyện tình hoàng gia” đến những phút kịch tính, đầy bất ngờ trong “Cuộc săn lùng,” “Hải tặc” và “Trái tim câm lặng”...



Bên cạnh đó, trong dịp này, Ban Tổ chức còn giới thiệu đến khán giả Việt nhiều bộ phim hoạt hình vui nhộn như: “Mini và Mozzies,” “Freddy Mặt Ếch”…



Được biết tất cả các bộ phim trong Tuần phim Đan Mạch được sản xuất trong những năm gần đây, và đã từng đoạt nhiều giải thưởng cũng như các đề cử quan trọng tại các liên hoan phim quốc tế, bao gồm cả Oscar và liên hoan phim Cannes.



Vé miễn phí tham dự các buổi trình chiếu trong khuôn khổ Tuần phim Đan Mạch được phát tại rạp Lê Độ (số 46 Trần Phú, quận Hải Châu).



Lan Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ