• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuyển Anh bị chê tơi tả sau chiến thắng đậm trước Panama

Thể thao 25/06/2018 07:38

(Tổ Quốc) -Chính vị HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate đã bày tỏ sự không hài lòng với các học trò.

Chiến thắng đậm 6-1 trước tuyển Panama của Sư tử Anh được đánh giá là màn trình diễn hay nhất từ đầu World Cup 2018 của đại diện xứ sở sương mù. Với hat-trick của Harry Kane, cú đúp của John Stones và bàn còn lại của Jesse Lingard, tuyển Anh đã mang đến cảm xúc mạnh mẽ cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau màn trình diễn xuất sắc, không phải ai cũng dành lời khen cho Harry Kane cùng đồng đội. Đã có những lời chê xuất phát từ chính HLV trường HLV Gareth Southgate, người dẫn dắt Kane cùng đồng đội

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Southgate cho rằng, ông không thích cách đội tuyển Anh bắt đầu trận đấu cũng như những bàn thắng mà họ ghi được.

"Tôi là một người khá khó tính, dù tuyến giữa đã kiểm soát bóng khá tốt nhưng đáng lẽ chúng tôi đã có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi muốn học trò duy trì phong độ này ở trận gặp Bỉ"- HLV Southgate phát biểu.

Với chiến thắng đậm 6-1 trước tuyển Panama, tuyển Anh đã chính thức giành quyền vào chơi vòng knock-out World Cup năm nay. Thầy trò HLV Southgate còn có thể không cần quan tâm đến kết quả ở trận gặp Bỉ tới đây.

Tuy nhiên, với cách phát biểu của HLV Southgate, nhiều khả năng, tuyển Anh sẽ vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để nắm chắc ngôi vị đầu bảng. Cá nhân Kane sau cú hat-trick của mình cũng vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ