• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuyển Anh đã kiến tạo lịch sử tưởng chừng như không tưởng

Thế giới 08/07/2018 08:21

(Tổ Quốc) - Các CĐV Anh từng nghĩ tới việc phải về nhà sớm hơn. Thậm chí Hoàng tử William cũng từng nghĩ như vâỵ. Một đội tuyển Anh trẻ tuổi nhưng đầy nghị lực đã có thể vào tới bán kết World Cup.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Gareth Southgate đã ăn mừng chiến thắng của Anh trước các khoảng 5.000 CĐV Anh.

Hình ảnh đội tuyển Anh chiến thắng trước Thuỵ Điển

Hàng triệu CĐV tại nước Anh đã ăn mừng, hò hét và nhay múa trong sung sướng với chiến thắng này.

Các fan Anh đã có niềm vui trọn vẹn trong trận tối qua. Anh đã có thể bước vào vòng 4 đội của World Cup. Họ là những anh hùng trong mắt các CĐV Anh. 

“Chúng tối rất vui tối nay. Tôi hi vọng các CĐV ở nhà vẫn có thể cảm nhận niềm vui chiến thắng của đội tuyển Anh. Bởi như bạn biết, không phải thường xuyên Anh có chiến thắng này”, HLV Gareth Southgate nói thêm.

Một CĐV nói: “Anh đã đi vào bán kết. Điều này khiến chúng tôi có cảm giác khó tả. Chúng tôi đã từng nghĩ phải về nhà sớm. Chúng tôi sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển Anh”.

“Các CĐV Anh đang có đẳng cấp khác biệt khi đội tuyển Anh làm được điều đó. Điều này cũng khiến đội tuyển có tinh thần thoả mái hơn”, một CĐV Anh cho biết.

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh viết trên twitter: “Bạn muốn làm nên lịch sử bóng đá Anh và chính bạn đang làm được điều đó. Chúng tôi thích mọi khoảnh khắc có Anh và giữ mãi giây phút này”.

Thủ tướng Anh đã có lời chúc mừng tới đội tuyển Anh trong chiến thắng này.

“Chúc mừng HLV Gareth Southgate và đội tuyển Anh. Một chiến thắng thuyết phục mang lại niềm tự hào cho đất nước”, Thủ tướng Theresa May khẳng định.

Chứng kiến chiến thắng thuyết phục trước Thuỵ Điển, HLV Gareth Southgate đã tỏ ra hết sức vui mừng khi khẳng định sẽ cho các học trò ăn mừng chiến thắng này. Đồng thời, chiến lược gia 47 tuổi cũng khẳng định, tinh thần đoàn kết chính là thứ giúp “Tam sư” có sức mạnh để lọt vào vòng bán kết.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ