• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U19 Việt Nam thiếu gần nửa quân số trong ngày tập đầu tiên

Thể thao 16/05/2018 22:50

(Tổ Quốc) -Chỉ có 18/31 cầu thủ trong danh sách triệu tập có mặt trong buổi tập đầu tiên.

Chiều ngày 16/05, ĐT U19 Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên nhằm chuẩn bị cho VCK U19 Đông Nam Á 2018. Tại VCK U19 Đông Nam Á lần này, U19 Việt Nam ở bảng A cùng với Thái Lan, Lào, Singapore, Philippines và chủ nhà Indonesia. Trong khi đó, bảng B gồm Malaysia, Myanmar, Đông Timor, Campuchia và Brunei.


Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, các cầu thủ đã tiến hành kiểm tra sức khỏe nhằm đảm bảo cho việc đáp ứng giáo trình tập luyện sắp tới.


Ở đợt tập trung này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên danh sách triệu tập 31 cầu thủ. Tuy nhiên, tính đến chiều nay, mới chỉ có 18 cầu thủ tập trung. Theo ông Tuấn, các cầu thủ còn lại được phép lên tập trung muộn hơn do phải hoàn thành nghĩa vụ với CLB chủ quản.



Ngay trong buổi tập chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải đối mặt với cái nóng gay gắt đầu mùa tại Hà Nội. Dù tiến hành tập rất muộn, vào lúc 4h chiều, nhưng nhiệt độ ngoài trời vẫn ở mức cao và rất nóng.


Bên cạnh việc thiếu đến 13 cầu thủ nằm trong danh sách triệu tập, trong ngày tập luyện đầu tiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải đối mặt với ca chấn thương đầu tiên của cầu thủ Trần Minh Công (Đồng Tháp). Cầu thủ trẻ của Đồng Tháp không thể tập luyện cùng đồng đội mà chỉ tập nhẹ trong buổi tập.


Trong buổi tập đầu tiên của đội, nhằm đảm bảo cảm giác bóng cho các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ yêu cầu toàn đội tập hai bài chính là chơi bóng ma một chạm và chia đội đấu tập nhẹ.


Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng có mặt trong buổi tập đầu của U19 Việt Nam để thăm hỏi và trao đổi công việc với HLV Hoàng Anh Tuấn.


Theo kế hoạch, ĐT U19 Việt Nam sẽ di chuyển về Trung tâm đào tạo PVF trong ngày mai và sẽ có 2 tháng tập luyện trước khi bước vào VCK U19 Đông Nam Á 2018.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ