• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U23 bế quan trên sân Mỹ Đình, Hồng Duy tập bài “nằm” trên sân

Thể thao 01/08/2018 18:01

(Tổ Quốc) -Hai cầu thủ Hồng Duy và Xuân Mạnh đều được điều trị riêng trong buổi tập đầu của U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Chiều ngày 01/08, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho giải Tứ hùng - Cup Vinaphone 2018.


Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo tiếp tục giới hạn thời gian tác nghiệp với báo chí trong khoảng 30 phút đầu để đảm bảo công tác tập luyện của cầu thủ.


Trong buổi tập này, các cầu thủ tiếp tục khởi động với những bài tập bứt tốc, tránh, né vật cản...Có thể thấy, HLV Park Hang-seo đang hướng đến khả năng đột phá, tận dụng sở hở trong hàng phòng ngự của đối phương để tạo ra những tình huống nguy hiểm.


Buổi tập luyện này cũng là một trong số những bài test khác của HLV người Hàn Quốc nhắm chọn lựa ra 20 cái tên tham dự ASIAD 2018.


Hiểu được tính chất quan trọng trong thời gian này nên các cầu thủ đều rất nghiêm túc tập luyện, cố gắng hết mình với hy vọng có tên trong danh sách chính thức.
Cũng trong buổi tập, hai cầu thủ Hồng Duy và Xuân Mạnh được bác sĩ người Hàn Quốc cho tập riêng những bài tập điều trị chấn thương.


Vị bác sĩ người Hàn Quốc liên tục yêu cầu các cầu thủ tập những bài tập có liên quan đến chân nhằm chữa trị hai chấn thương ở mắt cá chân của Xuân Mạnh và đùi sau phải của Hồng Duy.


Vị bác sĩ người Hàn liên tục yêu cầu hai "bệnh nhân" tích cực tập luyện.


Đồng thời hướng dẫn một thành viên khác trong BHL những động tác cần sự giúp đỡ từ bên ngoài


Cả hai cầu thủ đều được hai bác sĩ tích cực chữa trị, hướng dẫn.




Hồng Duy vẫn còn biểu hiện đau khi bác sĩ có tác động đến chân phải



Theo dự kiến, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải Tứ hùng với Palestine vào ngày 03/08.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ