• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ưu đãi vé cáp treo và tàu hỏa leo núi dành tặng du khách Tây Bắc

Du lịch 07/04/2018 07:29

(Tổ Quốc) - Tri ân người dân 6 tỉnh Tây Bắc đã đồng hành với Sun World Fansipan Legend suốt một năm qua, khu du lịch trên Nóc nhà Đông Dương dành tặng họ chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức vé giảm tới hơn 70%.

 Quần thể văn hóa tâm linh Fansipan

Theo đó, giá vé cáp treo Fansipan Sa Pa cho du khách Tây Bắc sẽ giảm từ 700.000 đồng xuống còn 200.000 đồng/người lớn, vé trẻ em giảm từ 500.000 đồng xuống còn 150.000 đồng.

Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được trải nghiệm tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất và hiện đại nhất Việt Nam- Mường Hoa- vừa mới khánh thành hôm 31/3/2018, với giá vé ưu đãi tới 50%, từ 200.000 đồng xuống 100.000 đồng/người lớn, 150.000 đồng còn 75.000 đồng/vé trẻ em.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay mà Sun World Fansipan Legend dành tặng người dân 6 tỉnh Tây Bắc gồm Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái, Hòa Bình, thay lời tri ân sự hỗ trợ, đồng hành mà người dân khu vực đã ưu ái dành cho khu du lịch. Hơn thế nữa, đây còn là cơ hội đặc biệt để người dân 6 tỉnh  tham quan, trải nghiệm những công trình, dịch vụ độc đáo và đẳng cấp tại quần thể du lịch đã làm nên “thương hiệu” cho sự phát triển của Tây Bắc những năm gần đây.

Chương trình tri ân du khách Tây Bắc của Sun World Fansipan Legend sẽ kéo dài một tháng, từ ngày 10/4 đến hết 10/5/2018. (Giá vé tri ân không áp dụng cho các ngày từ 28/4/2018 đến 1/5/2018).

Đặc biệt thú vị là chương trình tri ân diễn ra đồng thời với Lễ hội Hoa đỗ quyên và không gian văn hóa Tây Bắc đang được tổ chức tưng bừng, rộn rã tại Sun World Fansipan Legend. Ngay từ Ga đi cáp treo, du khách đã được sống trong không khí hội hè với những điệu múa, tiếng khèn, những món ăn dân tộc đặc trưng của vùng trong các quán nhỏ ven đường…

Hành trình đi cáp treo lên Nóc nhà Đông Dương sẽ vô cùng thú vị với chính những người con Tây Bắc, khi được chiêm ngưỡng từ trên cao những vạt rừng Hoàng Liên lung linh sắc đỗ quyên đủ màu. Những con đường lát đá quanh co dẫn tới đỉnh thiêng Fansipan đưa du khách chiêm bái quần thể tâm linh với quần thể công trình kiến trúc kỳ vĩ như Đại tượng Phật A Di Đà cao nhất Việt Nam, Kim Sơn Bảo Thắng Tự với nhiều pho tượng Phật được tạo tác kỳ công, Bích Vân Thiền Tự, tượng Quán Thế Âm Bồ Tát...

Đặc biệt, trên đường La Hán dẫn từ Đại tượng Phật A Di Đà lên quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự, du khách sẽ không ngớt trầm trồ khi được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều cây đỗ quyên cổ thụ 300-400 năm tuổi bung nở những sắc hoa đỏ, vàng, trắng… Ẩn hiện sau những gốc đỗ quyên rêu phong đó là 18 bức tượng La Hán bằng đồng cao 2,5m. Đường La Hán đẹp tựa đường vào cõi Phật.   

Một sản phẩm đặc trưng nữa vừa mới được Sun World Fansipan Legend ra mắt cuối tháng ba vừa qua là tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa, nối từ khách sạn MGallery tại thị trấn Sa Pa tới Ga đi cáp treo Fansipan. Đi trên toa tàu được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, băng qua 2 hầm và 4 cầu cạn, du khách Tây Bắc tưởng như đã quá quen với núi rừng quê hương mà vẫn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vỹ của núi rừng trập trùng, thung lũng Mường Hoa và các bản làng yên bình… từ trên cao, qua ô cửa kính trong suốt.

Đi vào hoạt động chỉ mới 2 năm, liên tục đem tới những trải nghiệm đáng giá, tôn vinh văn hóa đặc trưng của vùng cao qua những lễ hội độc đáo, Sun World Fansipan Legend từng bước khẳng định vị thế một điểm đến hấp dẫn hàng đầu phía Bắc. Khu du lịch cũng đã giành được tình cảm yêu mến của người dân các tỉnh Tây Bắc, với những đóng góp nhỏ bé góp phần thay đổi tích cực đời sống bà con vùng cao, đem đến cho họ niềm tự hào về chính quê hương, làng bản của mình./.

 

- Đối tượng áp dụng: Du khách là người dân Tây Bắc thuộc 6 tỉnh: Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái, Hòa Bình.



- Điều kiện áp dụng: Du khách xuất trình các giấy tờ tuỳ thân sau đây tại cổng kiểm soát để được hưởng chính sách ưu đãi.



+ Đối với người lớn: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc các giấy tờ có ảnh khác chứng minh là người dân thuộc 6 tỉnh Tây Bắc nêu trên.



+ Đối với trẻ em: Giấy khai sinh hoặc hộ khẩu hoặc thẻ học sinh có ảnh (dấu xác nhận của trường học hoặc các giấy tờ có ảnh khác chứng minh là người dân Tây Bắc).



Trong tháng Tri ân, mỗi ngày Sun World Fansipan Legend sẽ đón tiếp phục vụ 5000 du khách Tây Bắc. Du khách thuộc diện ưu tiên vui lòng đăng ký với phòng kinh doanh theo số điện thoại hotline 0948.30.8888

NỔI BẬT TRANG CHỦ