• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vân Hugo khoe trọn đường cong hoàn hảo

Giải trí 14/03/2018 14:03

(Tổ Quốc) - Trong bộ ảnh áo dài, MC Vân Hugo đã hóa thành quý cô Sài Thành đầy lịch lãm, kiêu sa và khoe trọn được ba vòng.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, MC Vân Hugo ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp và nhan sắc thay đổi theo thời gian, được đánh giá là ngày càng trở nên xinh đẹp, rực rỡ.

Hiện tại, cô đang là một trong những nữ người dẫn chương trình khá đắt show tại khu vực miền Bắc. Năm vừa qua, MC Vân Hugo được xem là một năm cô gặt hái được khá nhiều thành công khi đã sắm cho mình được ngôi nhà ở một chung cư cao cấp. Được biết, số tiền mua nhà là thành quả lao động miệt mài của cô trong suốt nhiều năm qua tích cóp được. 

Trên trang facebook cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngôi nhà hạnh phúc của mình và cậu con trai đáng yêu. Tuyệt nhiên, cô không chia sẻ bất kỳ về bạn trai. Khi được hỏi về bạn trai cũng như dự định kết hôn, MC Vân Hugo luôn chối từ. Cô chia sẻ, đã qua một lần đổ vỡ nên tình cảm với cô giống như 'con chim sợ cành cong". Cô cần một người đàn ông yêu thương mình và phải yêu cả gia đình mình, đặc biệt là cậu con trai bé nhỏ. Kể từ ngày li hôn, cô làm tất cả mọi việc chỉ để mong con trai mình có được trọn vẹn tất cả và có cuộc sống tốt đẹp. Tuy nhiên, không ít lần cô khóc thầm khi ngắm nhìn con trai đang trong vòng tay mình đi vào giấc ngủ, không ít lần cô chạnh lòng xót xa. Tuy nhiên, cô đã gạt bỏ tất cả để dũng cảm trở thành một người mẹ, vừa là một người bố dạy dỗ con trai mình. 

Với sự năng động, thông minh và duyên dáng, hình ảnh của MC Vân Hugo ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng.

Vừa qua, nhân dịp chuyến công tác tại TP. Hồ Chí Minh, cô đã thực hiện bộ ảnh hóa thân thành Cô Ba Sài Gòn. Trong tà áo dài Việt Nam, Vân Hugo đã phô diễn được ba vòng hoàn hảo:

Stylist: Tous Nguyễn; Photo: Nguyễn Dương; Makeup: Tân Khải 
 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ