• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Văn Quyết trải lòng về thầy cũ- HLV Hữu Thắng

Thể thao 30/08/2017 21:07

(Tổ Quốc) -Trả lời trước giới truyền thông về HLV tiền nhiệm Nguyễn Hữu Thắng, đội trưởng Đội tuyển bóng đá nam Quốc gia - cầu thủ Văn Quyết- đã có những trải lòng của mình.

Sau khi phải dừng bước ở vòng loại SEA Games 29 với trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức khỏi cương vị HLV trưởng U22 Việt Nam. Quyết định này của chiến lược gia xứ Nghệ đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ủng hộ đồng thời bổ nhiệm HLV Mai Đức Chung, người vừa cùng tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 29 nội dung bóng đá nữ tạm thời dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Sáng ngày 30/08, ĐTQG Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho vòng loại lượt 3 Asian Cup 2018 với trận làm khách trên sân nhà ĐT Campuchia. Ngay sau buổi luyện tập, đội trưởng ĐTQG Việt Nam Văn Quyết đã có buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông.

Trước trọng trách được BHL cũng như đồng đội tín nhiệm mang băng đội trưởng, cầu thủ Văn Quyết cho biết, đây là chức vụ được toàn đội tin tưởng và giao nhiệm vụ, do vậy Văn Quyết sẽ cố gắng góp phần tạo ra một tập thể thật sự mạnh với sự kết hợp giữa lứa trẻ và kinh nghiệm.

“Bóng đá Việt Nam đang trải qua giai đoạn buồn. Các cầu thủ bước ra sân thi đấu cũng cảm nhận được áp lực riêng của mình. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng phấn đấu tốt thi đấu tốt trong trận đấu tới”- Văn Quyết chia sẻ.

Khi được hỏi về ông thầy cũ, HLV Nguyễn Hữu Thắng, đội trưởng Văn Quyết cho biết, việc thiếu đi sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Hữu Thắng không gây ảnh hưởng đến không khí luyện tập của các cầu thủ.

“Tôi mong sau chuyện vừa rồi HLV Hữu Thắng sẽ cảm thấy thoải mái cùng gia đình. Đối với HLV Hữu Thắng, tôi luôn giành cho anh hai từ trận trọng. Anh Thắng luôn là một người anh cả giúp đỡ các cầu thủ. Bóng đá đôi lúc còn cả may mắn nhưng khi may mắn không song hành thì ta phải chấp nhận. Những gì đã xong rồi thì hãy để lại quá khứ”- Văn Quyết chia sẻ.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ