• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vào thăm mẹ vợ nằm viện, đánh “vỡ đầu” điều dưỡng

Thời sự 25/09/2018 06:21

(Tổ Quốc) - Thấy nhân viên y tế chuyển mẹ vợ đến Khoa Nội để tiếp tục điều trị, người con rể này đã tỏ thái độ không bằng lòng và sau đó lao vào hành hung các nhân viên y tế, khiến một điều dưỡng phải nhập viện cấp cứu vì “vỡ đầu”.

Hình minh họa: Nguồn TTXVN

Vụ việc trên xảy ra tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Người con rể gây ra vụ hành hung các nhân viên y tế này là Phan Văn Lịnh (34 tuổi, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời).

Theo thông tin ban đầu, chiều 23/9, Phan Văn Lịnh đi nhậu về thì biết tin mẹ vợ là bà Hà (62 tuổi, ngụ ấp Kinh Đứng A, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời – tên nhân vật đã được thay đổi), phải nhập viện cấp cứu tại BVĐK huyện Trần Văn Thời, nên vào thăm hỏi.

Đến nơi, người con rể này thấy nhân viên y tế chuyển mẹ vợ đến Khoa Nội để tiếp tục điều trị nên tỏ thái độ không hài lòng. Mặc dù sau đó, các các sĩ đã giải thích về tình trạng sức khỏe của bà Hà, nhưng người con rể này vẫn không đồng ý, rồi xông vào hành hung các nhân viên y tế tại đây, khiến một nhân viên điều dưỡng phải nhập viện cấp cứu vì bị “vỡ đầu”.

Ông Huỳnh Văn Tạo - Giám đốc BVĐK huyện Trần Văn Thời, cho biết, bà Hà nhập viện với chẩn đoán rối loạn tiền đình, tăng huyết áp và được chuyển sang khoa khác theo dõi sau khi cấp cứu thì xảy ra sự việc. 

Được biết, hiện tại bệnh nhân này đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau để điều trị theo yêu cầu của gia đình.

Trong khi đó, chiều ngày 24/9, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, đang điều tra đối tượng Phan Văn Lịnh về hành vi “cố ý gây thương tích”/.

 Hà Bắc (T/h)

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ