• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vẻ đẹp nam diễn viên được cho là “người yêu tin đồn” của Nhã Phương

Giải trí 17/04/2018 08:43

(Tổ Quốc) – Nhan Phúc Vinh bị xem là “người yêu tin đồn” của Nhã Phương và anh đã chính thức lên tiếng đáp trả tin đồn này.

Nam diễn viên sinh năm 1986, khởi nghiệp là người mẫu chuyên nghiệp với việc tham gia cuộc thi siêu mẫu năm 2008. Bên cạnh là người mẫu, trước khi trở thành diễn viên, Nhan Phúc Vinh còn từng làm thầy giáo thể dục.

Nhan Phúc Phúc sở hữu ngoại hình đẹp theo phong cách Hàn Quốc. Thời gian gần đây, anh được khán giả nhớ đến bằng chính năng lực diễn xuất của mình.

 

  Nhan Phúc Vinh

Cụ thể, anh đã góp mặt qua nhiều vai diễn trong hàng loạt bộ phim như: Thám tử miệt vườn, Ly hôn, Đảo của dân ngụ cư, Đặc vụ ở Macao, Đường đua, Vẫn có em bên đời, Bản năng thép, Người đẹp lỡ thì, Chàng khờ mất vợ, Tình như vô hình, Người ta yêu nhau,Lấy chồng sớm làm gì….

Năm 2017,  Nhan Phúc Vinh đóng cặp với Nhã Phương trong bộ phim “Ngày ấy, mình đã yêu”. Với những hình ảnh thân thiết phía sau hậu trường, cũng như hai người luôn tương tác nhau trên trang facbook cá nhân đã làm nổi lên tin đồn “phim giả tình thật”. Hơn nữa, thời điểm đó Nhã Phương và Trường Giang ít xuất hiện bên nhau, kèm theo tin đồn cặp đôi đang rạn nứt.

Được biết, bộ phim “Ngày ấy, mình đã yêu” không phải là bộ phim đầu tiên Nhã Phương – Nhan Phúc Vinh đóng chung với nhau. Trước đó, cách đây hơn 3 năm, Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương cũng từng kết đôi trong phim truyền hình “Thám tử miệt vườn”. Tuy là phim hành động nhưng Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh lại có không ít cảnh quay ôm hôn tình cảm.

Trước tin đồn lan nhanh chóng mặtr “phim giả, tình thật này”, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đều im lặng né tránh. Tuy nhiên, vừa qua, trong sự kiện trao giải Cánh Diều vàng 2017, Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đã khá khéo léo khi không xuất hiện cùng nhau và giữ khoảng cách để không bị sự quan tâm của mọi người.

Tại sự kiện, nam diễn viên gốc Cần Thơ đã chính thức chia sẻ thẳng thắn mối quan hệ thực sự giữa anh và Nhã Phương.

“Đối với tôi, những cái tai nạn nghề nghiệp "từ trên trời rơi xuống" như thế này không phải lần đầu. Có rất nhiều người hỏi sao lúc đó mình không lên tiếng, không phủ nhận. Thực ra nguyên nhân vì tôi không biết nói gì cả. Tôi có nói gì nữa thì người ta vẫn nghĩ vậy thôi. Vậy tôi lên tiếng để làm cái gì?. Những người bạn, người thân thực sự sẽ tin tôi. Với khán giả, tôi tin họ sẽ tôn trọng đời tư của mình”, Nhan Phúc Vinh chia sẻ.

Giải thích về hình ảnh Nhan Phúc Vinh đã tỏ ra “lạnh nhạt” trước màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương tại giải “Mai vàng” trước đó, điều này đã làm tăng thêm tin đồn là có thật.

Nhan Phúc Vinh nói: “Hôm đó tôi đi quay cả ngày nên rất mệt. Mọi người cũng biết mình rất ít khi đi sự kiện. Hôm đó tôi được đề cử nên xong việc là cố về thay quần áo cho kịp lễ trao giải nên có chút mệt mỏi. Hai là lúc đó tôi đang bàn công việc với chị quản lý, khiến tôi không còn tập trung vào vấn đề, thậm chí kể cả việc mình đang được đề cử trên kia nữa là mọi chuyện xung quanh”. 

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ, vì tin đồn là “người yêu Nhã Phương” nên nữ diễn viên Nhã Phương đã nhắn tin xin lỗi anh.

Đồng thời, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Trường Giang vẫn vui vẻ mỗi khi gặp nhau.

Về phía Nhã Phương, cô đã lên tiếng: “Không hiểu sao mọi người lại đồn chúng tôi là một cặp. Hai đứa tôi quen nhau và thân thiết lâu lắm rồi, cũng phải 6 - 7 năm nay, từ khi tôi còn chưa đóng "Tuổi thanh xuân". Nếu yêu nhau, chúng tôi đã yêu nhau từ hồi đó. Giờ mới hẹn hò có phải muộn quá không?”.

Trước những tin đồn xoay quanh Nhã Phương – Trường Giang đang rạn nứt, Nhan Phúc Vinh đã từ chối trả lời vấn đề này. Anh khẳng định, trong mối quan hệ Nhã Phương sẽ biết cách để mình phải làm gì.

So với dàn diễn viên phía Nam, Nhan Phúc Vinh sở hữu một gương mặt đẹp, một thân hình lí tưởng. anh là hình mẫu lí tưởng của rất nhiều người.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh “bạn trai tin đồn” của Nhã Phương:




 
 

Ảnh: FBNV

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ