• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vì sao Phó Chủ tịch Quận 1 Đoàn Ngọc Hải muốn rút đơn xin từ chức?

Thời sự 15/05/2018 17:08

(Tổ Quốc) - Mới đây, trong đơn trình bày gửi lãnh đạo Thành ủy và ủy ban nhân dân TP.Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Quận 1 Đoàn Ngọc Hải đã xin rút đơn từ chức của mình.

Trong đơn này, ông Hải cho biết, sau khi nhận được sự động viên của bạn bè, đồng nghiệp và gia đình, ông đã suy nghĩ lại và thấy rằng, bản thân mình phải tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển của TP.Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch Quận 1 Đoàn Ngọc Hải.

Trước đó, vào ngày 8/1, ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch Quận 1 đã có đơn xin từ chức vì cho rằng, mình đã không thực hiện được lời hứa trước nhân dân. Trong lá đơn này, ông Hải bày tỏ mong muốn khi trở lại là một công dân bình thường sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ hơn về các giải pháp có thể lập lại vỉa hè Quận 1.

Ông Đoàn Ngọc Hải được biết đến là một vị lãnh đạo cương trực, quyết liệt. Sau khi đảm nhận vị trí công tác Phó Chủ tịch Quận 1 phụ trách mảng đô thị, ông đã quyết tâm dẹp lại trật tự vỉa hè ở địa bàn mình quản lý.

Mặc dù, quá trình thực hiện nhiệm vụ nhận được nhiều sự ủng hộ từ lãnh đạo, nhân dân thành phố nhưng do phải đụng chạm lợi ích của nhiều tổ chức, cá nhân nên ông đã chấp nhận thua cuộc và nộp đơn xin từ chức.

Được biết, đơn của ông Đoàn Ngọc Hải đã được lãnh đạo Quận ủy Quận 1 tiếp nhận.

Thế Công (t/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ