• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vì sao xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không nhận đề cử Công dân ưu tú Thủ đô?

Thể thao 04/10/2016 16:45

(Tổ Quốc) -Tại buổi thông tin báo chí Thành ủy Hà Nội chiều 4/10, Ban Thi đua, Khen thưởng Hà Nội cho biết, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã có lý do để không tiếp nhận đề cử này.

Được biết, trong danh sách 9 người được đề cử tôn vinh làm “Công dân thủ đô ưu tú” không có xạ thủ Hoàng Xuân Vinh dù anh sinh sống ở Hà Nội.

Phó Ban Thi đua - Khen thưởng TP Hà Nội Nguyễn Công Bằng cho hay, TP đã tiếp xúc, đề xuất đưa vào danh sách trên nhưng anh Vinh đã có lý do không tiếp nhận.

 Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh từ chối không nhận đề cử giải thưởng Công dân ưu tú Thủ đô. Ảnh: Nam Nguyễn

“Anh Vinh chia sẻ, anh đã được quê nhà Quảng Trị tôn vinh do vậy, xạ thủ này đã không nhận đề xuất và cảm ơn Hà Nội đã quan tâm” - ông Bằng cho biết.

Liên quan tới hoạt động này, Hà Nội hôm nay đã công bố việc xét tặng và tổ chức vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú”.

Theo đó, đã có 22 cá nhân đại diện cho 10 lĩnh vực được các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã, đơn vị giới thiệu, đề nghị TP xét tặng danh hiệu này.

Căn cứ quy định và tiêu chuẩn, điều kiện xét tặng, Hội đồng thi đua- Khen thưởng của TP đã xem xét và dự kiến đề nghị tặng danh hiệu cho 9 cá nhân.

Vào ngày 10/10 tới, các cá nhân sẽ được tôn vinh tại hội nghị biểu dương “Người tốt, việc tốt” năm 2016 do Thành uỷ- HĐND-UBND- MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ