• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Victoria Beckham “xơ xác” giữa bão tin đồn ly thân

Văn hoá 25/07/2017 07:45

(Tổ Quốc) - Mặc dù đi cùng nhau nhưng Vic không hề ngoảnh mặt nhìn và luôn giữ thái độ lạnh nhạt với chồng.  

Giữa làn sóng tin đồn đã ly thân, cựu thành viên Spice Girls, Victoria Beckham tỏ thái độ lạnh lùng với chồng khi cả hai ngồi chung một xe ô tô.

Dường như nhà thiết kế và chồng, cựu danh thủ bóng đá David Beckham đang nỗ lực chứng minh những đồn đãi về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của họ không phải là sự thực. Gần đây nhất, David Beckham đã chở vợ đi vòng quanh Los Angeles trên chiếc xe Bentley trị giá hơn 200.000 bảng của mình.

Hai vợ chồng Beckham mỗi người nhìn một hướng

Tuy nhiên, nếu nhìn vào khuôn mặt của Vic, khó có thể không nghĩ rằng, cựu ca sỹ 43 tuổi đang có một quãng thời gian mệt mỏi trong cuộc sống gia đình. Vic tỏ ra “tiêu điều”, xơ xác, và nhất là khá lạnh lùng với chồng. Trong các bức ảnh do paparazzi chụp được, hầu như cô đều quay mặt đi, không hề nhìn vào Beckham. Trong lúc đó, đeo kính râm che kín mặt và đội mũ rộng vành, ngôi sao sân cỏ dường như cũng không có gì vui vẻ.

Theo một số nguồn tin, Victoria không hài lòng với cuộc sống tiệc tùng của David. Dường như ông bố mẫu mực của Hollywood lại không thực sự mẫu mực khi dành quá nhiều thời gian cho các bữa tiệc với sự tham gia của những người đẹp nổi tiếng như Alexa Chung và Poppy Delevingne…

Giọng ca opera Katherine Jenkins cũng dính tin đồn tình cảm với Beckham

Đây không phải lần đầu tiên cuộc hôn nhân của Victoria và David Beckham dính phải các tin đồn tiêu cực. Năm 2004, hai người đã phải trải qua sóng gió dữ dội khi Rebecca Loos tiết lộ David đã ngoại tình với mình. Năm 2012, nữ ca sỹ opera nổi tiếng Katherine Jenkins khiến mọi người ngạc nhiên khi tuyên bố trên Twitter rằng, cô không hề có bất kỳ quan hệ “ngoài luồng” nào với cựu ngôi sao Real Madrid.

(Theo The Mirror)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ