• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Anh: Mối quan hệ giữa tôi và Quế Vân xoay quanh chữ “tình”

Giải trí 29/07/2018 12:51

(Tổ Quốc) – Sau những đồn đoán tình ái giữa mình và “cô nàng lắm chiêu”  - Quế Vân, Việt Anh đã chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ này cũng chỉ là chữ “tình”.

Thời gian qua, diễn viên Việt Anh và ca sĩ Quế Vân vướng tin đồn có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp khi những hình ảnh thân thiết của cả hai được tiết lộ. Không chỉ dừng tại đó,  trên mạng xã hội còn lan truyền chóng mặt clip Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân.

Ngay lập tức, bà xã Việt Anh – Hot girl Hương Trần đã buông những lời nặng nề ám chỉ Quế Vân xen vào cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô. Thế nhưng, thời gian chưa bao lâu, vợ chồng Việt Anh – Hương Trần đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng xoá tan tin đồn rạn nứt, điều này khiến công không tránh khỏi “tò mò”.

Trước những tin đồn tình ái, kèm theo rất nhiều antifan dành cho mình, nam diễn viên “Người phán xử” vẫn quyết định lựa chọn im lặng.

Tuy nhiên,  cho tới thời điểm khai trương cơ sở kinh doanh tại Hà Nội, Việt Anh mới chính thức trả lời vấn đề “lùm xùm” này trên truyền thông một cách rõ ràng.

 Quế Vân và Việt Anh không ngần ngại chăm sóc nhau giữa chốn đông người

Hành động của người đàn ông lịch sự

+ “Chuyện tình” của anh và Quế Vân đã tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông, vậy anh có thể chia sẻ sự thật đằng sau đó là thế nào?

-Chuyện tình giữa tôi và Quế Vân chỉ là “tình” nhưng đó là tình bạn, tình đồng nghiệp. Quan trọng hơn là chúng tôi có cùng cổ đông trong một cơ sở làm đẹp cho mọi người.

Hợp tác cùng Quế Vân cũng là một cái duyên rất đặc biệt. Chúng tôi đã có 10 năm quen nhau nhưng chưa từng nghĩ sẽ làm một cái gì đó với nhau, cho đến một ngày đẹp trời hai ý tưởng lớn gặp nhau và chúng tôi đã quyết định hợp tác với nhau.

 Dàn sao Việt Anh đã bên cạnh chúc mừng Việt Anh - Quế Vân

+ Nếu đơn thuần chỉ là hợp tác trong công việc vậy tại sao Hương Trần ( vợ Việt Anh – PV) lại có dòng chia sẻ đầy “giận dữ” dành cho Quế Vân?

-Đầu tiên tôi thừa nhận đây chính là sự thiếu xót của mình. Theo như kết hoạch đầu tiên để làm truyền thông cho dự án giữa tôi và Quế Vân thì chúng tôi phải cam kết để mọi người “tuyệt đối” không  biết câu chuyện đó.

Vì thế chúng tôi phải giữ kín với tất cả những người xung quanh, ngay cả người thân cũng không được tiết lộ. Có lẽ vì điều này đã khiến bà xã không hiểu được rõ mọi chuyện.

Khi có hình ảnh “thân thiết” được chia sẻ trên mạng, cùng với bản tính thẳng thắn của mình nên Hương đã không ngần ngại nói thẳng sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

 Việt Anh khẳng định mối quan hệ với mình và Quế Vân chỉ là bạn

+ Anh luôn “bí mật” với vợ của mình trong mọi công việc?

+ Không hẳn. Chỉ mình dự án này là được giữ kín bởi tôi muốn tạo yếu tố bất ngờ. Tôi sợ khi mình chia sẻ đến với người thân, một lúc nào đó họ lại không kiểm soát được đi nói với người khác thì sẽ không còn sự “bất ngờ”.

Ngoài dự án lần này, tôi và vợ luôn chia sẻ mọi việc với nhau trong cuộc sống.

+ Anh nói gì khi “clip lau nước mắt” cho Quế Vân được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội?

- Đối với tôi, câu chuyện đó rất đơn giản. Trong quá trình triển khai dự án thì chúng tôi gặp rất nhiều chuyện căng thẳng, bên cạnh đó, Quế Vân còn gặp không vui về chuyện tình cảm của cô ấy với bạn trai.

Trong lúc cô ấy và tôi cùng ngồi bàn về công việc, Quế Vân đã chia sẻ cho tôi về chuyện tình yêu vì quá xúc động nên Quế Vân đã khóc. Thời điểm đó lại đúng lúc nghi án hẹn hò của chúng tôi bắt đầu nổ ra.

Khi nghe bạn mình tâm sự và khóc thì hành động tôi lau nước mắt cũng là bình thường. Tôi nghĩ, nếu ai ở địa vị và hoàn cảnh của tôi cũng hành động như vậy. Hành đồng hết sức bình thường của người đàn ông lịch sự.

Dàn xếp để ba người gặp nhau

+ Anh luôn lịch sự với tất cả những người phụ nữ xung quanh?

-Có chứ, chẳng qua là không bị quay lại thôi.

+ Anh đã “dàn xếp” thế nào để mối quan hệ giữa “Quế Vân – Hương Trần” được vui vẻ với nhau?

-Điều tuyệt vời là vợ tôi là người luôn biết lắng nghe và hiểu chuyện. Chính vì thế, tôi đã lên một buổi hẹn để ba người cùng nói chuyện. Hiện tại, Quế Vân và bà xã tôi không chỉ vui vẻ mà còn rất thân thiết.

+ Vậy tại sao trong ngày vui này, lại không có sự xuất hiện của bà xã anh?

-Vâng. Điều này, tôi cảm thấy rất tiếc. Hôm nay, là ngày vui lại rất quan trọng những bà xã tôi không thể đi cùng mình vì công việc gia đình liên quan đến bé Đậu Đậu (tên con trai Việt Anh – PV).

Vì không ai chăm cháu mà cháu lại còn quá bé nên vợ tôi đành phải ở nhà để trông./.

+ Xin cảm ơn Việt Anh về những chia sẻ!

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ