• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Hương 'cào nhà' Đại Nghĩa quyết giành tài sản

Giải trí 05/09/2017 13:55

(Tổ Quốc) -Trong tập 4 chương trình "Làng hài mở hội", giám khảo Việt Hương trở mặt đòi “cào nhà” Đại Nghĩa để giành lại tài sản từ thời ông cố tổ.

Nhằm khuyến khích các nhóm hài kịch phát triển, sân chơi "Làng hài mở hội" do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện đã nhận được sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là khu vực phía Nam.   
 Song hành cùng những câu chuyện kịch văn minh của 6 đội tham gia: Chuồn Chuồn Giấy, Tươi, Son, Ngẫu Nhiên, Mộc và Chuẩn Đam Mê,... cùng 3 giám khảo nổi tiếng: Việt Hương, Đại Nghĩa, NSƯT Kim Tử Long, "Làng hài mở hội" còn gây thiện cảm khi được dẫn dắt bởi MC - nghệ sĩ hài Đình Toàn.
Ngay từ khi mùa 2 bắt đầu, "Làng hài mở hội" đã có được sức hút riêng bởi đây cũng là năm thứ 2 nghệ sĩ hài Việt Hương đảm nhận chiếc "ghế nóng" cuộc thi này. Nhưng khác biệt với các chương trình hài kịch dưới dạng truyền hình thực tế chủ yếu lấy ratting bằng tiếng cười nhảm nhí, kịch bản hời hợt, "Làng hài mở hội" được chính các Giám khảo đích thân đưa ra các góp ý chỉ dậy giúp cho mỗi đội thi có được phần dàn dựng tốt nhất.


 Trong tập 4 chủ đề "Bi hài tài sản", mở đầu đêm thi 2 giám khảo Đại Nghĩa và Việt Hương đã mang đến cho khán giả màn khởi động gay cấn khi hùng hổ đòi  "cào nhà" ông Bảy Đại Nghĩa để lấy lại hũ gia tài được ông Cố ổ về báo mộng. 
Bên cạnh đó, giám khảo Đại Nghĩa cũng vừa được báo mộng sẽ có người muốn cướp gia tài nên nhất quyết không cho bà Sáu Hương qua nhà. Sự tranh chấp tài sản và bất ngờ “trở mặt” của hai giám khảo khiến MC Đình Toàn cảm thấy hoang mang phải nhờ đến NSƯT Kim Tử Long phân xử đúng sai.


Ở tập 4 chủ đề "Bi hài tài sản", đội Chuồn Chuồn Giấy sẽ gửi đến người xem tiểu phẩm "Đại náo vườn linh chi".


Đội Ngẫu Nhiên sẽ là đội mở màn cho đêm thi Bi hài tài sản với tiểu phẩm "Lão hà tiện" dựa trên câu chuyện cùng tên của Moliere. 


Đội Mộc mang đến tiểu phẩm "Nghệ thuật ăn trực" với nhân vật được mệnh danh “Thánh ăn trực” (Thái Quốc Nguyên) bị mọi người xa lánh, bởi bất kì buổi tiệc nào cũng có anh dù được chào đón hay không. 


Đội Son sẽ mang đến tiểu phẩm "Ma bài" vừa hài hước vừa giàu tính nhân văn. 


Tuần này đội Tươi sẽ mang đến tiểu phẩm "Con yêu" hứa hẹn lấy đi nước mắt khán giả. Tiểu phẩm nói về tình yêu thương vô bờ của người cha đơn thân (Quang Trung) giành cho hai cô con gái (Trà Ngọc, Phương Linh). 
Chuẩn Đam Mê sẽ tham gia chương trình với 5 thành viên, tuy vậy, đội vẫn rất cố gắng mang đến tiểu phẩm "Xóm yêu thương". Tập 4 với chủ đề "Bi hài tài sản" sẽ phát sóng lúc 21h ngày 6/9 trên Đài Truyền hình Vĩnh Long 1. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ