• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Nam có tên trong 5 lễ hội âm nhạc mùa thu hàng đầu Đông Nam Á

Du lịch 29/08/2018 11:58

(Tổ Quốc) - Diễn ra tại Phú Quốc, lễ hội âm nhạc Epizode là một cơ hội tuyệt vời để cháy hết mình với âm nhạc và chào đón năm mới.

Mùa hè có thể là thời điểm lý tưởng dành cho các lễ hội âm nhạc tại các nước ôn đới, nhưng ở khu vực Đông Nam Á, người yêu âm nhạc lại có cơ hội “cháy hết mình” với đam mê vào những tháng cuối năm, khi mùa mưa kết thúc và thời tiết không quá nóng, cũng như chưa kịp quá lạnh.

Ngoài ra, những lễ hội âm nhạc “trái mùa” cũng đồng nghĩa với chi phí đi lại và ăn ở được giảm hơn so với cao điểm mùa hè.

Cùng điểm qua một số lễ hội âm nhạc không thể bỏ qua, tại Đông Nam Á vào mùa thu này.

1. It’s The Ship

Thời gian: 4 – 7/11

Địa điểm: Singapore/Thái Lan

Một bữa tiệc âm nhạc sôi động 24/7 trên du thuyền lênh đênh ngoài biển là điều khó ai có thể cưỡng lại. It’s The Ship có sự tham gia của các nghệ sỹ nhạc điện tử hàng đầu thế giới như Cash Cash, Paul Van Dyk, Showtek, Cosmic Gate…

2. Urbanscapes

Thời gian: 3 – 18/11

Địa điểm: Kuala Lumpur, Malaysia

Ở lần tổ chức thứ 16, Urbanscapes tiếp tục tôn vinh âm nhạc và nghệ thuật Malaysia. Lễ hội kéo dài trong 3 tuần tại nhiều địa điểm trên khắp thủ đô Kuala Lumpur với nhiều chương trình biểu diễn,  hoạt động triển lãm nghệ thuật đa dạng.

3. ZoukOut

Thời gian: 1/12

Địa điểm: Sentosa, Singapore

Bãi biển Siloso của Singapore sẽ đón chào hơn 30.000 người yêu âm nhạc trong lễ hội ZoukOut. Diễn ra từ hoàng hôn cho tới tận bình minh với sự tham gia của các DJ hàng đầu thế giới, ZoukOut xứng đáng là một trong những lễ hội bên bờ biển lớn nhất trong khu vực.

4. Djakarta Warehouse Project

Thời gian: 7-9/12

Địa điểm: Bali, Indonesia

Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất châu Á, Djakarta Warehouse Project là một trong những niềm tự hào của Indonesia, thu hút hơn 90.000 người tham dự mỗi năm cùng các sân khấu tại cả trong nhà và ngoài trời. Năm 2018, các nghệ sỹ nổi tiếng có mặt trong sự kiện có thể kể ra như The Weeknd, Armin Van Buuren, DJ Snake, Major Lazer và Alesso…

Bãi Trường, Phú Quốc là nơi sẽ diễn ra lễ hội âm nhạc Epizode

5. Epizode

Thời gian: 28/12 – 8/1

Địa điểm: Phú Quốc, Việt Nam

Đón chào năm mới với lễ hội âm nhạc Epizode Việt Nam. Được tổ chức trên bờ cát trắng muốt, nắng vàng và biển xanh của Bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, sự kiện kéo dài 11 ngày này là một cơ hội tuyệt vời để “trốn khỏi” những đợt gió lạnh của mùa đông. Những cái tên nổi tiếng thế giới sẽ xuất hiện tại Epizode bao gồm DJ người Nga Nina Kraviz, biểu tượng của âm nhạc điện tử người Chile Ricardo Villalobos hay DJ người Mỹ Seth Troxler…

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ