• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vietnam’s Next Top Model 7 xóa bỏ quy chuẩn về người mẫu

Giải trí 20/05/2016 10:56

(Tổ Quốc)- Chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 gây sốc với thông điệp “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”.

(Tổ Quốc)- Chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 gây sốc với thông điệp “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”. Chương trình đã chính thức trở lại khiến người hâm mộ và giới mộ điệu thời trang vô cùng háo hức, mong chờ.

Với mong muốn mang đến một cái nhìn toàn cảnh và đa dạng về nghề người mẫu: người mẫu không chỉ sải bước trên sàn runway mà còn có thể chụp hình quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng; Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã xóa bỏ mọi quy chuẩn từ trước đến nay của nghề người mẫu như chiều cao, cân nặng…

Cuộc thi Top Model Online thu hút rất nhiều thí sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc tham gia và đã tìm ra được thí sinh đầu tiên giành tấm vé vàng vào thẳng nhà chung.



Bộ ba quyền lực của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7

BTC Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 cũng vừa công bố danh tính hai gương mặt đình đám của làng thời trang Việt chính thức ngồi “ghế nóng” năm nay, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quý Khánh cùng với vị trí “cầm trịch” của người mẫu Thanh Hằng.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng nằm trong Top 20 nhiếp ảnh gia trẻ xuất sắc nhất Trung Quốc. Anh từng làm việc cho Vogue, ELLE Vietnam, Marie Claire (Trung Quốc), Harper’s Bazar (Vietnam)… và hiện là giám đốc sáng tạo, quản lý truyền thông của tạp chí Style.

Samuel Hoàng được xem là một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu của Việt Nam. Tốt nghiệp Thạc sỹ Đại học Metropolitan London, chuyên ngành truyền thông đa phương tiện. Anh thông thạo 2 ngoại ngữ tiếng Trung tiếng Anh. Anh là bậc thầy trong lĩnh vực sáng tạo truyền thông, tổ chức biên tập và chịu trách nhiệm hình ảnh của các tạp chí nổi tiếng.

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh khẳng định tên tuổi với bộ sưu tập “Cánh hoa cuối cùng” vào năm 2015. Cùng năm, anh được chọn lựa tham gia Tuần lễ Thời trang New York - New York Fashion Week. Bên cạnh đó, NTK còn được tôn vinh giải thưởng Nhà thiết kế thời trang phong cách nhất tại Elle Style Award 2015. Với phong cách thiết kế sang trọng, mang hơi hướng cổ điển, anh được mọi người ưu ái dành tặng danh xưng “Ông hoàng của những chiếc đầm đuôi cá”.

“Bộ ba quyền lực” Host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và NTK kế Lý Quý Khánh sẽ xuất hiện trong các buổi casting chính thức ở 3 thành phố lớn. Tại thủ đô Hà Nội vào ngày 24, 25/5; ngày 27, 28/5 tại TP. Đà Nẵng và tại TP. HCM vào hai ngày 31/5 và 1/6.

Chương trình dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ