• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Viettel trao thưởng cho nhân viên phát hiện 2 lỗ hổng của Facebook

Kinh tế 25/04/2017 14:21

(Tổ Quốc) -Tối 24/04, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức Hội  nghị tôn vinh Điển hình xuất sắc toàn cầu trong năm 2016.

Tại buổi lễ, Viettel đã trao thưởng 5 tập thể và 6 cá nhân xuất sắc toàn cầu hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, năm nay Viettel cũng đã tôn vinh toàn cầu một cộng tác viên xuất săc với mức khen thưởng 100 triệu đồng.

Đáng lưu ý, trong số nhân viên được trao thưởng có Phạm Văn Khánh -Nhân viên an ninh hệ thống thuộc Trung tâm An ninh mạng Viettel, người cho đến thời điểm này là duy nhất ở Việt Nam được Facebook ghi nhận phát hiện 2 lỗ hổng hệ thống của mạng xã hội lớn nhất toàn cầu, được Facebook công nhận và trao thưởng 6.000 USD. Đồng thời, áp dụng được kết quả đó áp dụng tại Viettel và phát hiện ra nhiều lỗ hổng nghiêm trọng, đưa ra hướng dẫn khắc phục kịp thời, góp phần bảo vệ hệ thống CNTT của Tập đoàn và khách hàng.

 Tổng giám đốc Viettel Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

Ngoài ra, trong danh sách này còn có cộng tác viên Viettel Nam Định Trần Văn Huy, người đã gây dựng sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng dành cho Viettel thông qua cách nghĩ, coi khách hàng là người thân của mình, cho trước, nhận sau, phát triển được số lượng khách hàng doanh nghiệp lớn trên địa bàn.

Tại hội nghị thi đua, Viettel cũng phát động tinh thần thi đua năm 2017: “Khát vọng mới – Niềm tin mới – Hành trình tới những đỉnh cao”, với mục tiêu tạo ra một năm phát triển đột phá cho Viettel.

Đây là năm thứ 3 Viettel tổ chức tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc, những người ưu tú nhất của Viettel trên khắp toàn cầu./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ