• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vợ cũ Tom Cruise nhận hàng triệu USD để quan hệ “kín”

Giải trí 07/09/2017 10:29

(Tổ Quốc) - Một điều khoản trong hợp đồng ly hôn ghi rõ, nếu giữ cho mối quan hệ mới ngoài luồng dư luận, Katie Holmes sẽ nhận được khoản tiền khổng lồ.

Vợ cũ của tài tử Tom Cruise, Katie Holmes và một ngôi sao Hollywood khác, Jamie Foxx dường như đã quyết định công khai mối quan hệ của mình sau 4 năm hẹn hò.

Katie Holmes bên người tình mới Jamie Fox

Không nhận được quá nhiều sự chú ý, nhưng việc Holmes và Foxx “ra ngoài ánh sáng” vào đúng thời điểm 5 năm sau ngày ly hôn với Tom Cruise – không phải là một sự tình cờ. Tờ Mirror cho biết, trong cuộc chiến pháp lý của cặp đôi “vàng” có giá trị tài sản lên tới 275 triệu bảng, Tom đã yêu cầu một điều khoản, trong đó cấm Katie đề cập đến cuộc hôn nhân giữa hai người hoặc công khai hẹn hò người khác trong vòng 5 năm.

Năm ngoái, một nguồn tin từng tiết lộ trên trang Radar Online: “Cô ấy [Holmes] được phép hẹn hò, nhưng không thể làm việc này công khai và không được phép để bất kỳ người bạn trai nào gần con gái Suri của họ.”

Việc đồng ý với điều khoản này đã đem đến cho Holmes 3,6 triệu bảng tiền hỗ trợ nuôi con, và 3,8 triệu bảng cho riêng bản thân mình.

Ngoài ra, theo một hợp hợp đồng tiền hôn nhân của Katie và Tom, mỗi năm trong cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của hai người, cô bỏ túi 2 triệu bảng. Thỏa thuận giữa hai vợ chồng cũng bao gồm việc Suri sẽ không trở thành một thành viên của giáo phái Scientology mà Tom đang là một thành viên cấp cao. Tom được cho là không gặp gỡ hay nói chuyện với con gái mình trong hơn 3 năm qua.

Katie Holmes rạng ngời bên chồng cũ Tom Cruise

Một năm sau khi li dị, Katie đã bí mật hò hẹn với nam diễn viên từng giành giải Oscar Jamie Fox. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Katie luôn tìm mọi cách để giữ kín mối quan hệ của mình như đội tóc giả hay gặp gỡ Jamie tại một khách sạn nào đó; trong khi nam tài tử luôn khẳng định, tin tức họ đang cặp kè là “sai 100%”.

Năm nay, khi ngày cuối cùng trong hợp đồng hậu hôn nhân càng đến gần, người ta đã bắt đầu nhìn thấy Jamie và Katie công khai bên nhau nhiều hơn. Cả hai bị bắt gặp ăn tối cùng nhau tại New York trước khi Jamie bay đến Paris. Một người bạn của cặp đôi nói với tạp chí US magazine: “Katie yêu anh ấy từ đầu đến chân.”

Mới đây, cặp đôi trị giá 100 triệu bảng cũng không ngần ngại nắm tay nhau đi dạo trên bờ biển Malibu giữa những con mắt tò mò của người dân xung quanh.

(Theo The Mirror)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ