• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vỡ đường ống nước sạch, “hố tử thấn” xuất hiện

Thời sự 04/10/2013 16:47

(Toquoc)-Sáng nay, một vụ sụt lún lớn có diện tích hàng chục mét vuông đã xảy ra tại Hà Nội

(Toquoc)-Sáng nay, một vụ sụt lún lớn có diện tích hàng chục mét vuông tại đường Kim Ngưu giao với Trần Khát Chân (Hà Nội) đã khiến nhiều khu vực dân cư bị mất nước, giao thông khó khăn.

Theo Công ty nước sạch Hà Nội, 5h sáng 4/10, Tổng công ty xây dựng  Bạch Đằng khi thi công hệ thống cống thoát nước khu vực phố Kim Ngưu, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng đã làm vỡ đường ống nước sạch.



Hiện trường vụ việc

Nguyên nhân của sự cố là van nối ống nước bất ngờ bật mạnh và vượt khỏi tầm khống chế của công nhân khiến hàng trăm mét khối nước xối vào thân đường Kim Ngưu. Do nước xối mạnh, đoạn đường Kim Ngưu giao với Trần Khát Chân đã bị sụt và loang rộng ra hơn chục mét vuông, giao thông rất khó khăn.

Sự cố này cũng khiến hàng loạt hộ dân, trường học, cơ quan tại khu vực các phường Thanh Lương, Thanh Nhàn, Quỳnh Mai và Quỳnh Lôi bị mất nước.

Đại diện của đơn vị thi công cho biết, hiện đơn vị này đang nhanh chóng vận chuyển nguyên liệu cần thiết đề khắc phục tình trạng trên.

Các đơn vị có liên quan cũng đã nhóm họp để xử lý sự cố này, chiều nay, Tổng Giám đốc Công ty nước sạch Hà Nội Nguyễn Như Hải cho hay, dự kiến 5h chiều, các đơn vị mới khắc phục được sự cố và cấp nước trở lại./.

Anh Quân

NỔI BẬT TRANG CHỦ