• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Võ sỹ Việt Nam bị xử thua vô lý 2 lần cũng một giải

Thể thao 19/09/2017 20:54

(Tổ Quốc) -Sau lần xứ thua vô lý ở nội dung đối kháng 62kg, võ sỹ Đào Hồng Sơn tiếp tục bị BTC nước chủ nhà xử thua một cách khó hiểu ngay giữa trận đấu.

Trong phần thi buổi chiều bộ môn Jujitsu nội dung đối kháng, võ sỹ người 19 tuổi Việt Nam Đào Hồng Sơn tiếp tục bị BTC AIMAG 5 xử thua một cách vô lý khi đang thi đấu trận bán kết nội dung đối kháng hạng cân 56kg.

Cụ thể, tại vòng tứ kết trước đó, Hồng Sơn đã vượt qua võ sỹ người Philippines do giành ưu thế điểm để bước vào vòng bán kết đụng độ võ sỹ UAE Ne-waza. Tuy nhiên, ngay khi đang thi đấu giữa trận cùng đối thủ, thì bất ngờ trọng tài thảm cho dừng và tuyên bố hủy trận đấu vì lý do Sơn đã thua ở trận tứ kết trước.

Quá ngao ngán với chiêu trò của BTC, võ sỹ 19 tuổi chỉ biết cười trừ và trở lại phòng chờ. Ngay lập tức, BHL Jujitsu Việt Nam đã tìm đến đại diện BTC để khiếu nại nhưng bị từ chối. Điều vô lý đã khiến ngay trong nội bộ trọng tài điều khiển trận đấu nảy sinh cãi vã. Với quyết định này, võ sỹ người Philippines đã thay Hồng Sơn thi đấu với võ sỹ người UAE, còn Hồng Sơn bước vào trận tranh HCĐ với võ sỹ người Thái Lan Repechage.

Cách đây hai ngày, Hồng Sơn cũng vấp phải một quyết định tương tự khi đang thi đấu ở hạng cân đối kháng 62kg. Dù đã được công nhận vượt qua võ sỹ chủ nhà Turkmenistan ở trận bán kết bằng ưu thế điểm nhưng khi chuẩn bị bước vào trận chung kết thì BTC bất ngờ thông báo Hồng Sơn thua võ sĩ chủ nhà Turkmenistan nên không được dự trận chung kết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ