• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Với phong cách sexy, phải chăng Minh Tuyết nhiều lần bị “gạ tình“?

Giải trí 12/05/2018 13:54

(Tổ Quốc) - Nhắc đến Minh Tuyết, khán giả sẽ nhớ đến cô ca sĩ với phong cách ăn mặc bốc lửa. Vậy đời sống của Minh Tuyết có thực sự phóng khoáng?

Trước khi sang Mỹ, Minh Tuyết cùng chị gái của mình - ca sĩ Cẩm Ly từng là một cặp song ca được yêu thích ở Việt Nam từ những năm 90. Đang được chú ý thì bất ngờ, Minh Tuyết rẽ lối sang hải ngoại để học tập và sinh sống. 

Sau đó, Minh Tuyết và Cẩm Ly đã đi hai con đường khác nhau. Cẩm Ly ở Việt Nam và gắn liền với những ca khúc nhạc trẻ, sau đó là nhạc dân ca. Còn Minh Tuyết đã trở thành ca sĩ hải ngoại được đông đảo khán giả yêu mến với phong cách sexy. 

 Minh Tuyết

Hiện nay, Minh Tuyết là một trong số những ca sĩ tạo được ca khúc hit như: Muộn màng, Đã không yêu thì thôi, Vầng trăng đêm trôi... Không chỉ là ca sĩ solo thành công, Minh Tuyết và Bằng Kiều còn tạo thành cặp đôi ăn ý với các ca khúc như: Bởi vì anh yêu em, Xin lỗi anh, Yêu thương mong manh...

Ngoài giọng hát nội lực, ca sĩ Minh Tuyết còn có phong cách "bốc lửa" được đánh giá là rất sexy, điều này đã khiến nhiều người lầm tưởng chị là người có đời sống phóng khoáng. 

Thẳng thắn về điều này, Minh Tuyết cho hay: "Nhiều người khi chưa tiếp xúc với Minh Tuyết thường nghĩ tôi là người phóng khoáng, cởi mở vì trông tôi có phần dữ dội. Nhưng ai từng hợp tác, quen biết như Quang Dũng, Bằng Kiều thì chắc chắn sẽ có suy nghĩ khác. Tôi nhìn vậy nhưng lại rất chỉn chu, thậm chí ngại giao tiếp".

Khi được hỏi, liệu có bao giờ Minh Tuyết nhận được những lời "khiếm nhã từ đại gia", Minh Tuyết khẳng định: "Tôi cũng nhận thấy mình là một người có cá tính mạnh trong vấn đề quyết định công việc cũng như sự nghiệp của mình. Từ cả trong nghề lẫn cuộc sống, tôi đều đi lên bằng chính bản thân mình, không dựa dẫm vào ai. Quan điểm của tôi là không ai cho không ai cái gì, do vậy, cứ dựa vào người khác thì khi người ta bỏ mình ra, mình sẽ ngã ngay lập tức. Thế nên, tôi không thích dựa vào ai để đi lên. Nhưng tôi cũng biết nhiều, nghe nhiều, đặc biệt là trong nghề điện ảnh câu chuyện "gạ gẫm" là có. Tất nhiên, không phán xét được là đúng hay sai vì mỗi người có một hoàn cảnh và lựa chọn khác nhau trong việc tìm cách để vượt qua".

Bên cạnh đó, cô khẳng định, việc lạm dụng tình dục ờ âm nhạc sẽ ít hơn ở các mảng khác: "Nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc sẽ ít bị hơn vì âm nhạc còn là tình cảm, xúc cảm. Ca sĩ “cặp” với nhạc sĩ, có thể vì họ đến với nhau trong sự đồng điệu về âm nhạc và không nghĩ xa đến những điều khác. Họ giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau. Âm nhạc là một chặng đường. Điện ảnh thì khác nên vấn đề ấy sẽ nhiều hơn. Một đạo diễn nay làm phim này, mai lại làm phim khác với những kịch bản, nhân vật khác nhau và đòi hỏi diễn viên khác nhau".

Ngoài ra, cô cũng vui vẻ nói về trang phục khá gợi cảm của mình trên sân khấu: "Tôi chưa bao giờ thấy mình đẹp, còn bốc lửa hay không thì cũng do cảm nhận của mọi người. Thực ra ở sân khấu hải ngoại, tôi cũng không cố xây dựng phong cách sexy, gợi cảm, chẳng qua là qua năm tháng, mọi người định danh như vậy. Tôi không phải tuýp người gầy nên thường chọn mặc đồ bó, thắt eo này kia để phù hợp với cơ thể, đường cong của mình, che đi khiếm khuyết. Mặc đồ eo, bó với đường cong cơ thể thì trông thành sexy. Nhưng thời gian gần đây, tôi thấy mình cũng có tuổi rồi nên cũng có sự thay đổi trong việc chọn trang phục". (Cười).

Đã có một số nhận xét cho rằng, Minh Tuyết bản năng và làm nghề không vì chuyện “cơm-áo-gạo-tiền”. Đáp trả điều này, Minh Tuyết cho hay: "Có nhiều người nghĩ là tôi có chị giàu có nên sẽ dựa vào chị để làm nghề, không cần lo lắng đến chuyện “cơm-áo-gạo-tiền” nhưng điều đó là hoàn toàn sai. Cách sống ở Mỹ, ngay cả gia đình khá giả, con cái của họ, đi học đại học cũng tự lập. Nói vậy, không có nghĩa là nếu Minh Tuyết gặp vấn đề gì thì gia đình không hỗ trợ, nhưng bản thân mình lo được thì mình phải lo. Bản thân tôi hay gia đình thì đều tự lo, chị tôi hay gia đình tôi cũng như vậy"

"Tôi cũng không đến mức vất vả, chật vật. Tôi vẫn được làm nghề  đúng nghĩa, được cân nhắc trong tất cả show, không phải show nào cũng hát. Show này nên hát không, show kia từ chối được không, tôi luôn đặt ra cho bản thân mình như vậy", cô nói.

Cuối cùng cô hé lộ: "Mọi người chắc cũng biết là chị Cẩm Ly hơi bị bệnh, có thời điểm chị ấy sang Mỹ chữa bệnh. Nhưng chị Ly đã dần hồi phục và sẽ trở lại hát cho mọi người. Rất có thể tới đây chị em chúng tôi sẽ tiếp tục ra sản phẩm chung".

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ