• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 12 V-League 2018, Than Quảng Ninh vs HAGL: “Nhị đế” có cản được “đám trẻ”

Thể thao 08/06/2018 08:14

(Tổ Quốc) -Cuộc chạm trán giữa TQN và HAGL trên sân Cẩm Phả sẽ là tâm điểm lớn ở vòng 12 V-League 2018.

Dù không sở hữu chuỗi trận bất bại như Hà Nội FC, nhưng TQN và HAGL cũng là hai cái tên đang thể hiện được phong độ cao tại V-League 2018. Nếu như quân đoàn của HLV Phan Thanh Hùng áp đảo được 12 đội bóng còn lại để chễm chệ ở ngôi nhì bảng thì HAGL đang đứng vị trí thứ 4 với chuỗi 9 trận bất bại. Cuộc tiếp đón HAGL trên sân Cẩm Phả được dự kiến sẽ là cuộc so tài đầy kịch tính giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ.

Còn nhớ, tại vòng sơ loại Cup Quốc gia 2018 cách đây 2 tháng, quân đoàn của HLV Phan Thanh Hùng đã phải nhận thất bại đậm nhất từ đầu mùa giải với tỉ số 0-5 trước HAGL. Đây chắc chắn sẽ là mối thù mà TQN muốn trả lại đầy đủ cho đối thủ.

TQN có cản bước được HAGL? (Ảnh: VPF)

Về tình hình nhân sự, ở cuộc chạm trán tới đây, Than Quảng Ninh sẽ không có sự phục vụ của Thanh Hiền vì thẻ phạt nhưng những cái tên còn lại trong đội hình như Mạc Hồng Quân, Hải Huy, Silva Dos Anios Joel Vinicius và Teofilo Soares Eydison đều đang có được phong độ tốt và sẵn sàng đối đầu với đối thủ. Trong khi đó, HAGL sẽ hành quân đến sân cẩm phả với đầy đủ lực đã làm nên 9 trận bất bại vừa qua.

Đối với TQN mà nói, vấn đề duy nhất của đội bóng đất Mỏ ở thời điểm hiện tại là hiệu suất ghi bàn ở hàng công. Dù đang ở tốp đầu V-League, nhưng TQN mới chỉ có 14 bàn sau 11 trận, thậm chí còn thua cả đội đang xếp thứ 3 là B.Bình Dương với 18 bàn thắng.

Có thể thấy rằng, phong độ ở hàng công của TQN đang chưa đạt được hiệu suất như mong muốn.Điều này có thể khiến việc đánh bại Xuân Trường và đồng đội trở thành nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Ngoài Hà Nội FC, các đối thủ nặng kí khác như Quảng Nam, a SLNA hay Thanh Hóa đều đã thất bại trong việc quật ngã “lũ trẻ” của bầu Đức.

Dù vậy, với lợi thế sân nhà cùng kết quả tốt sau một vài vòng đấu trở lại đây, TQN vẫn là đội bóng được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của HAGL ở vòng 12 và Hà Nội FC ở vòng 13 tới đây.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h ngày 09/06 tới trên sân Cẩm Phả.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ