• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 15 V-League 2018, Hà Nội FC vs SHB Đà Nẵng: Tìm lại chính mình

Thể thao 23/06/2018 11:49

(Tổ Quốc) -Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và SHB. Đà Nẵng sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay 23/06 trên sân Hàng Đẫy.

Mạch bất bại của Hà Nội FC được kéo dài lên con số 13 trước khi đội bóng thủ đô nhận thất bại bất ngờ trước Sài Gòn FC với tỷ số đậm 5-2. Điều này khiến dư luận đặt ra nhiều nghi kỵ cho rằng  các học trò HLV Chu Đình Nghiêm đã không thi đấu với quyết tâm cao nhất khi đang ở trên đỉnh. Thậm chí, có những nghi vấn cho rằng, Hà Nội FC đang thực hiện cơ chế “xin cho”. Tất cả những nghi kỵ, nghi vấn trên đều khiến đội bóng thủ đô bị ảnh hưởng đến uy tín và tất nhiên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không thể vui với những thông tin thất thiệt như thế.

Hà Nội có lấy lại những gì đã mất?

Cuộc tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng trên sân nhà sẽ là cơ hội để Quang Hải cùng đồng đội lấy lại được những gì đã mất, đồng thời đập tan mọi nghi vấn dư luận đã đặt ra trước đó? Ở trận lượt đi, Hà Nội FC đã có được chiến thắng dễ dàng 4-0 trước SHB.Đà Nẵng. Do vậy, trong trận tái đấu trên sân nhà chiều nay, không có lí do gì khiến Hà Nội không đặt mục tiêu hướng đến giành trọn vẹn 3 điểm để xây chắc ngôi vị số 1 trên BXH.

Tuy nhiên, đội khách SHB Đà Nẵng cũng không phải là một đối thủ quá dễ bị bắt nạt. Sau thời gian khởi đầu chệch choạc, thầy trò HLV Minh Phương đã dần lấy lại được phong độ của mình. Đội bóng sông Hàn đã có được những chiến thắng quan trọng để vươn lên vị trí giữa bảng. Chắc chắn một điều rằng, trước Hà Nội FC, SHB Đà Nẵng sẽ đặt mục tiêu có được ít nhất 1 điểm.

Về tình hình nhân sự, ở trận đấu này Hà Nội FC sẽ không thể có được sự phục vụ của bộ đôi Văn Hậu – Đình Trọng do chấn thương. Trong khi đó, SHB.ĐN cũng mất hàng loạt trụ cột như Đõ Merlo, Anh Tuấn, Phan Văn Long… cũng do chấn thương. Thế nhưng, nếu xét về chiều sâu đội hình cũng như chất lượng dàn cầu thủ, chắc chắn Hà Nội FC sẽ được đánh giá cao hơn.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và SHB. Đà Nẵng sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay 23/06 trên sân Hàng Đẫy.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ