• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 8 La Liga: Real Madrid dễ mất chỗ

Thể thao 14/10/2016 20:27

(Tổ Quốc) -Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang bám đuổi sát nút với Atletico Madrid trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, đội bóng Hoàng gia đang đứng trước nguy cơ kéo dài chuỗi trận thất vọng khi phải đến làm khách trên sân Real Betis cuối tuần này.

Real Madrid “đã từng” có một khởi đầu thuận lợi khi giành liên tiếp 5 trận thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 4 trận thắng tại la Liga để đứng vững trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Thế nhưng, vì một lí do nào đấy, thầy trò HLV Zinedine Zidane bất ngờ đánh mất sức mạnh của mình để liên tiếp bị cầm hòa trong 4 trận đấu vừa qua.

Điều này không chỉ khiến Real mất vị trí đầu bảng vào tay đối thủ Atletico mà còn làm lung lay chiếc ghế của chiến lược gia người Pháp.

Tam tấu BBC đang không có được phong độ cao nhất ở thời điểm hiện tại

Ở trận đấu vòng 8 La Liga cuối tuần này, Real Madrid sẽ phải đến làm khách trên sân nhà của Real Betis. Dù đang có quyết tâm xóa dớp chuỗi trận đáng thất vọng hiện tại, nhưng với tình hình hiện tại của Real, trận đấu sắp tới được dự báo sẽ không hề dễ dàng. Bởi Real đang thiếu đi rất nhiều trụ cột do chấn thương như Sergio Ramos, Luke Modric, Casemiro và James Rodriguez, bên cạnh đó, tam tấu Bale, Benzama,  Ronaldo lại đang không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại.

Tương tự như Real Madrid, đội hình Barcelona vòng 8 cũng không đầy đủ khi thiếu đi sự phục vụ của thủ thành Cillessen cùng cặp hậu vệ cánh Jordi Alba, Sergi Roberto và tiền vệ Ivan Rakitic. Bên cạnh đó, hai cái tên Lionel Messi và trung vệ Umtiti nhiều khả năng sẽ không được sử dụng để dành cho trận gặp Man City cuối tuần tới.

Tuy nhiên, đối thủ của Barca ở vòng này chỉ là Deportivo nên sẽ rất khó để đội bóng xứ Catalan để mất điểm trên sân nhà, nhất là sau trận thua 3-4 trước Celta Vigo.

Về phần mình, dù Atletico cũng đang chịu tổn thất nặng nề khi thiếu vắng đến 5 cầu thủ trụ cột bị chấn thương là Augusto Fernández, Cerci, Moyà, Saúl và José Giménez. Nhưng đối thủ vòng này của Atletico chỉ là một đội bóng đang xếp chót bảng, Granada. Trong 16 lần gặp mặt tại Vicente Calderon trong khuôn khổ La Liga, Granada chỉ có duy nhất 1 trận hòa và chưa một lần dành thắng lợi trước Atletico. Thậm chí trong 10 lần gặp nhau gần đây, Granada chỉ ghi được duy nhất 1 bàn.

Đối với Real Madrid ở trận đấu tới, nếu tiếp tục để bị cầm hòa, đội bóng Hoàng gia rất có thể sẽ mất vị trí thứ 2 vào tay đối thủ Barca.

Lịch thi đấu vòng 8 La Liga 2016/17:



Ngày 15/10

01:45 Las Palmas - Espanyol

18:00 Leganes - Sevilla

21:15 Barcelona - Deportivo La Coruna

23:30 Atletico Madrid - Granada

Ngày 16/10

01:45 Real Betis - Real Madrid

17:00 Alaves - Malaga

21:15 Athletic Bilbao - Real Sociedad

23:30 Sporting Gijon - Valencia



Ngày 17/10

01:45 Villarreal - Celta Vigo



Ngày 18/10

01:45 Eibar – Osasuna

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ