• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ 600 học viên cai nghiện trốn trại: Đưa một đối tượng cầm đầu đi giám định tâm thần

Thời sự 24/10/2016 22:22

(Tổ Quốc) - Như Báo Điện tử Tổ Quốc đã đưa tin về vụ gần 600 học viên cai nghiện tại Trung tâm Cai nghiện Đồng Nai xảy ra vào khuya ngày 23/10 gây náo loạn trên địa bàn huyện Xuân Lộc (Đồng Nai).

Các học viên cai nghiện trốn trại bị bắt trở lại

Chiều ngày 24/10, ông Hồ Trí Lịch - Giám đốc Trung tâm Cai nghiện Đồng Nai, cho biết đã bắt được 1 trong ba đối tượng cầm đầu vụ kích động khiến các học viên cai nghiện đập phá phòng ở, tràn ra ngoài quốc lộ 1.

Học viên này là Trần Ngọc Dũng (26 tuổi, ngụ ấp Lộc Hòa, xã Tây hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

“Tuy nhiên, khi bị bắt lại Trần Ngọc Dũng có nhiều biểu hiệu bất thường là liên tục đập đầu vào tường và nói lảm nhảm. Do đó, trung tâm đã phối hợp với cơ quan công an đưa đối tượng đi giám định tâm thần để làm rõ” – ông Hồ Trí Lịch, cho biết thêm.

 

Theo ông Hồ Trí Lịch, qua điều tra ban đầu Trần Ngọc Dũng được xác định là đã bàn bạc với 2 người phòng bên sau đó tự đập vỡ bóng đèn cứa vào cổ và la hét, ép những người xung quanh cùng phá trại gây nên vụ đào thoát.

Hai đối tượng khác được cho là phối hợp với Dũng để “quậy” là Võ Đình Huân (31 tuổi, ngụ phường Xuân Hòa, Thị xã Long Khánh) và Đậu Đức Nghĩa (31 tuổi; ngụ phường Long Bình, TP.BiênHòa).

Hiện hai đối tượng này vẫn chưa bị bắt lại và đến thời điểm này, lực lượng chức năng mới truy bắt được hơn 400 người.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ