• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ bác sĩ phụ khoa “sàm sỡ”: Phạt 70 triệu đồng, tước giấy phép hành nghề

Sức khỏe 07/10/2016 09:15

(Tổ Quốc) - Liên quan đến vụ phòng khám đa khoa bị bệnh nhân tố bác sĩ phụ khoa “sàm sở”, Thanh tra Sở Y tế Đồng Nai cho biết đang lập hồ sơ để ra quyết định phạt bác sĩ L. 70 triệu đồng và tước chứng chỉ hành nghề 9 tháng.

Người thân chị K. tụ tập gây mất trật tự tại khu vực phòng khám

Bác sĩ L., chủ phòng khám tư nhân tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, (Đồng Nai), là người những ngày qua bị tố đã có hành vi “làm bậy” trong lúc khám phụ khoa. Hiện phòng khám tư nhân này đã bị đình chỉ hoạt động.

Theo Thanh tra Sở Y tế, tại các buổi kiểm tra của lực lượng chức năng, bác sĩ L. đã thừa nhận cơ sở này đã có những vi phạm như vừa khám bệnh vừa bán thuốc, giấy phép hoạt động chỉ cho phép khám và chữa bệnh nội khoa nhưng tại đây vẫn tổ chức khám cả phụ khoa.

Trước đó, như Báo Điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, chiều 3/10, chị T.T.K (18 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân) cùng người nhà kéo đến phòng khám của bác sĩ L. la hét, gây áp lực vì cho rằng chị K. bị hiếp dâm khi đến đây để khám phụ khoa.

Sự việc gây mất trật tự công cộng nên lực lượng công an khu vực phải có mặt để vãn hồi trật tự. Tuy nhiên, trước cáo buộc của chị K.,  bác sĩ L. vẫn khẳng định mình “bị vu oan” vì việc thăm khám, kiểm tra vùng kín bệnh nhân là bình thường, đúng quy trình.

Hiện công an TP.Biên Hòa hiện vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ