• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành: Xuất hiện thông tin nạn nhân lên tiếng đính chính

Thời sự 28/05/2018 11:38

(Tổ Quốc) -Theo đó, nạn nhân trong vụ việc là nữ sinh Thùy D đã lên tiếng khẳng định mọi hiểu lầm giữa em và bố mẹ đã được giải quyết.

Vào khoảng 20h ngày 26/05 vừa qua, một tài khoản Facebook mới được cho là thuộc về em Thùy D, người tố giác, đồng thời cũng là nạn nhân đứng ra tố cáo MC Minh Tiệp (hiện đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam) bạo hành trong suốt 4 năm qua đã bất ngờ xuất hiện bài viết phân trần về vụ việc.

Theo đó, tài khoản này đã đăng một bài viết khá dài cho biết Facebook cũ của Dung hiện đã bị hack, đồng thời khẳng định rằng mọi hiểu lầm giữa em và bố mẹ đã được giải quyết.

Hình ảnh được đăng trên mạng trước đó

Trích dòng trạng thái của tài khoảng Thùy Dung như sau:

Facebook cũ của mình: Thuy Dung HIỆN TẠI ĐÃ BỊ HACK. Bởi ai thì mình không rõ, nhưng chắc chắn 100% là bị hack. Để tránh mọi người hiểu lầm hướng câu chuyện, thì như mình đã nói với bạn mình ngày hôm qua, đúng là MẸ MÌNH ĐÃ DEACTIVATE FACEBOOK CỦA MÌNH. Mẹ mình deact vì hiện tại toàn bộ thành viên trong gia đình mình đều deact facebook để tránh bị đào bới thông tin thêm, không có mục đích gì khác. Tuy nhiên, việc mẹ mình làm vậy đã là một con dao hai lưỡi, khiến cho mọi việc bị đẩy đến mức này....

....Những ý kiến mà mình vừa nói trên là tự nguyện của bản thân mình, không hề có một sự bắt ép nào của bố mẹ hay bất kì thành viên khác trong gia đình. Vì vậy mình mong mọi người sẽ không dùng những từ ngữ ác ý để comment hay nói gì về gia đình mình nữa. Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường ạ. 

Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì gì đó, LÀ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ THẬT. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/đọc phải những thông tin đã bị thổi phồng".

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện những thông tin cho rằng, MC của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là Minh Tiệp bị tố có hành vi bạo lực, đánh đập em vợ là Thùy D. (hiện đang theo học tại trường THPT Hà Nội - Amsterdam) trong nhiều năm hiện gây ra nhiều ý kiến khác nhau trên mạng xã hội.

Theo bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, BTV của VTV nhiều lần sử dụng khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em vợ chỉ biết quỳ xuống sàn, khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 4 năm trước, khi D. mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể và tại Hà Nội. Kèm theo bài viết, Thùy D. chia sẻ hình ảnh cô bị thương ở miệng do bị anh rể đánh đập.

Về phía trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, trao đổi với báo Dân Trí sáng 28/05, đại diện của trường cho biết, trong các năm học tại trường, em Thùy D. không có biểu hiện gì khác biệt. Trong mối quan hệ bạn bè Thùy D. sống vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, không hỗn láo với thầy cô. Thùy D. là học sinh bình thường như những học sinh khác và từng đạt giải thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi.

Hiện tại, nhà trường đang phối hợp chặt chẽ với gia đình để bảo đảm an toàn cho Thùy D. về thể xác và tinh thần, tránh cho em những nguy cơ và áp lực không mong muốn.

Vụ việc vẫn đang gây bức xúc và trở thành một trong những chủ đề nóng trên mạng xã hội./.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ