• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ cô giáo mầm non bị đánh: Giám định thương tích 9%

Thời sự 25/07/2018 16:36

(Tổ Quốc) - Kết quả giám định thương tích đối với cô giám mầm non bị hành hung đến thủng màng nhĩ là 9%.

Ngày 25/7, anh Lê Ngọc Hậu (chồng chị Nguyễn Thị Xuân Mai, SN 1997, giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết sau đám cưới xong, cô giáo Mai đã phải tái nhập viện do vết thương tái phát.

Anh Hậu cho biết, ngày 24/7 gia đình đã đưa Mai vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) để tiếp tục được điều trị, theo dõi sức khỏe.

“Ngày 20/7 vừa qua, chúng tôi tổ chức lễ cưới trong tình cảnh sức khỏe Mai không đảm bảo. Thời gian gần đây, Mai thường xuyên bị ngất xỉu và chân tay co giật. Phía Công an thị xã đã thông báo với gia đình về kết quả giám định. Kết quả ban đầu cho thấy thương tích của vợ tôi có tỉ lệ 9%. Công an nói rằng sau 3 tháng sẽ giám định lại để biết kết quả chính xác”, anh Hậu cho biết.

Cô giáo Mai nhập viện sau khi bị hành hung.

Trước đó, như Báo điện tử Tổ Quốc đã phản ánh, vào chiều 21/6, khi cô Mai và các giáo viên khác tại cơ sở mầm non Sen Hồng đang giao trẻ cho phụ huynh thì ông Phan Minh Thuận đưa cháu Phan Thị Minh Thảo (5 tuổi, học sinh tại cơ sở mầm non) đến hỏi các giáo viên tại sao trên cơ thể của Thảo xuất hiện vết bầm. Tại đây, các giáo viên đều khẳng định không hề bạo hành cháu Thảo.

Nghe xong, ông Thuận dẫn con về. Thế nhưng một lát sau thì người đàn ông này dẫn theo một nhóm người trở lại cơ sở mầm non. Cô Mai từ trong lớp chạy ra thì bị ông Thuận và ông Quy (em vợ ông Thuận) xông vào đánh tới tấp phải nhập viện. Các bác sĩ chẩn khám cô giáo Mai bị thủng màng nhĩ.

Được biết, ngày 3/7 vừa qua, Công an thị xã Điện Bàn đã triệu tập ông Thuận và ông Quy đến trụ sở làm việc để lấy lời khai. Tại đây, cả 2 đã thừa nhận hành vi đánh đập nữ giáo viên nói trên.

Hương An

NỔI BẬT TRANG CHỦ