• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ đánh cô giáo mầm non đến thủng màng nhĩ: Cưới xong lại nhập viện

Thời sự 18/07/2018 21:59

(Tổ Quốc) - Dù được bác sĩ cho ra viện để về nhà tịnh dưỡng, nhưng cơn đau đầu vẫn chưa tha cho cô giáo. Dự kiến sau khi cưới xong, cô giáo phải quay trở lại bệnh viện điều trị…  

Ngày 18/7, anh Lê Ngọc Hậu (chồng sắp cưới của cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai – 21 tuổi, giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, nạn nhân bị phụ huynh hành hung đến thủng màng nhĩ) cho biết, cách đây hơn 1 tuần, bệnh viện đa khoa Đà Nẵng đồng ý cho cô Mai xuất viện để về chuẩn bị cho đám cưới.

“Chỉ còn 2 ngày nữa (20/7), tôi và Mai sẽ tổ chức thành hôn. Những tưởng với tình trạng sức khỏe không đảm bảo của Mai, ngày vui của chúng tôi sẽ bị hủy bỏ. Tuy nhiên, khi nghe các bác sĩ điều trị cho Mai thông báo cô ấy có thể về nhà tịnh dưỡng và vẫn kịp hồi phục để đám cưới diễn ra, tôi như vỡ òa cảm xúc”, anh Hậu nói.

Tuy nhiên, theo anh Hậu thì gần 1 tháng nhập viện điều trị, sức khỏe cô Mai vẫn không có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn.

“Các cơn đau đầu, chóng mặt, ù tai vẫn chưa thôi đày đọa cô ấy. Dự kiến đám cưới xong, tôi sẽ đưa vợ ra bệnh viện đa khoa Đà Nẵng tái khám và tiếp tục điều trị cho đến khi khỏe mạnh”, anh Hậu cho biết.

Cô giáo Mai những ngày được theo dõi, điều trị tại BV Đa khoa Đà Nẵng.

Trong lúc đó, theo bà Lê Thị Lanh (vợ ông Phan Minh Thuận-người đã ra tay đánh cô Mai thủng màng nhĩ) thì kể từ lúc cô Mai nhập viện (ngày 24/6), vợ chồng bà thường xuyên lui tới bệnh viện thăm hỏi tình hình sức khỏe của nạn nhân.

“Đến thời điểm hiện tại, gia đình tôi đã bồi thường cho cô Mai tổng cộng 14 triệu đồng. Còn chi phí thuốc thang lên đến đâu thì vợ chồng tôi sẽ cố gắng chu cấp đến đó. Chồng tôi đã ăn năn hối lỗi nên chúng tôi hy vọng phía gia đình Mai sẽ rộng lòng đón nhận lời xin lỗi và bãi nại vụ việc”, bà Lanh nói.

Trước đó, như Báo điện tử Tổ Quốc đã phản ánh, vào chiều 21/6, khi cô Mai và các giáo viên khác tại cơ sở mầm non Sen Hồng đang giao trẻ cho phụ huynh thì ông Phan Minh Thuận đưa cháu Phan Thị Minh Thảo (5 tuổi, học sinh tại cơ sở mầm non) đến hỏi các giáo viên tại sao trên cơ thể của Thảo xuất hiện vết bầm. Tại đây, các giáo viên đều khẳng định không hề bạo hành cháu Thảo.

Nghe xong, ông Thuận dẫn con về. Thế nhưng một lát sau thì người đàn ông này dẫn theo một nhóm người trở lại cơ sở mầm non. Cô Mai từ trong lớp chạy ra thì bị ông Thuận và ông Quy (em vợ ông Thuận) xông vào đánh tới tấp phải nhập viện.

Được biết, ngày 3/7 vừa qua, Công an thị xã Điện Bàn đã triệu tập ông Thuận và ông Quy đến trụ sở làm việc để lấy lời khai. Tại đây, cả 2 đã thừa nhận hành vi đánh đập nữ giáo viên thủng màng nhĩ.

Vụ việc hiện đang được Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra, xử lý.

Hương An

NỔI BẬT TRANG CHỦ