• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ du khách Úc "tố" toa lét hỏng, bánh mì mốc: Mục sở thị Đại lý bán Tour

Thời sự 23/05/2018 09:55

(Tổ Quốc) - Sau vụ việc nhiều du khách Úc phản ánh đi du lịch ở Vịnh Hạ Lọng và Cát Bà không được cung cấp dịch vụ như đã quảng cáo, ngày 22/5, trong vai một người khách du lịch muốn mua Tour, chúng tôi đã đến tận Đại lý du lịch Spring Travel Agency ở 21 Ngõ Huyện, Hà Nội để tìm hiểu thực hư câu chuyện này.

Thời điểm chúng tôi đến vào khoảng trưa 22/5, Đại lý du lịch Spring Travel Agency vẫn mở cửa tuy nhiên không giống như là đang hoạt động. Đập vào mắt chúng tôi là quần áo phơi ngay trước nhà che gần hết phần bảng hiệu.

Phía trước Đại lý du lịch Spring Travel Agency, quần áo che gần hết cả bảng hiệu.

Không giống như suy nghĩ ban đầu là các điểm bán Tour cho du khách nước ngoài phải có cơ sở đàng hoàng, sạch sẽ, Đại lý này diện tích khá chật hẹp (chỉ khoảng 20m2), văn phòng của Đại lý này vẫn kê bàn ghế nhưng chỉ để toàn sách báo, không có người tiếp đón.

Diện tích của Đại lý này chỉ khoảng 20m2.

Nói chuyện với chúng tôi chỉ là một người phụ nữ khá nhiều tuổi, đang ngồi nhặt rau ở ngay văn phòng Đại lý này.

Bàn tiếp khách chỉ toàn sách báo, tiếp chúng tôi chỉ là một người phụ nữ đang ngồi nhặt rau ở ngày văn phòng đại lý.

Khi chúng tôi hỏi muốn gặp chị Huyền – Đại diện của Đại lý du lịch Spring Travel Agency (có ghi tên, số điện thoại và địa chỉ email trên biển quảng cáo), người phụ nữ này trả lời bà Huyền đi vắng, gọi cũng không về được.

Tiếp tục xin tờ rơi quảng cáo về tour du lịch Hạ Long, người phụ nữ này từ chối và đề nghị sang xin ở cửa hàng khác.

Theo quan sát của chúng tôi, dọc trên Ngõ Huyện có rất nhiều khách du lịch nước ngoài qua lại. Gần như nơi đây chỉ chuyên phục vụ các dịch vụ cho khách Tây.

Thế Công

 

 

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ