• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ khách du lịch tử vong: Lãnh đạo Đà Nẵng gửi lời chia buồn, hỗ trợ gia đình nạn nhân

Thời sự 16/09/2018 23:38

(Tổ Quốc) - Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo thành phố gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân; hỗ trợ trước mắt mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng; toàn bộ kinh phí điều trị của gia đình nạn nhân do thành phố hỗ trợ.

Tối 16/9, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng phát đi thông tin về trường hợp tử vong tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng, khoảng 08 giờ sáng ngày 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 03 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm người bố sinh năm 1989, người mẹ sinh năm 1990 và người con trai sinh năm 2014.

 Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng thông tin về trường hợp tử vong tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Khi bệnh viện tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, Bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh.

Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời. Người bố sau đó xuất hiện tình trạng choáng, Bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển ngay bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng và hiện đang được Bệnh viện Đà Nẵng tích cực điều trị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo thành phố gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân; hỗ trợ trước mắt mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng; toàn bộ kinh phí điều trị của gia đình nạn nhân do thành phố hỗ trợ.

Cùng với đó, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương tập trung thực hiện việc chăm sóc y tế, tiếp tục điều trị tích cực đối với người bố; các cơ quan chức năng của thành phố tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Phúc An

NỔI BẬT TRANG CHỦ